Giỏ hàng

Danh mục tin tức

Ngọc Hân, Tú Anh mừng Sohee khai trương showroom Nam Định

Trong sự kiện khai trương Showroom 21 của Sohee tại Nam Đinh, sự xuất hiện của ba mỹ nhân Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Tú Anh và diễn viên Lương Thanh đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân. Cả ba đều là những người em thân thiết trong cuộc sống với doanh nhân Hà Bùi, CEO của Sohee.

ngoc han, tu anh mung sohee khai truong showroom nam dinh - 1

Không hẹn mà gặp, Hoa hậu Ngọc Hân và nàng Trà ‘tiểu tam’ Lương Thanh của phim ‘Hoa hồng trên ngực trái’ đều chọn váy có tông hồng nhạt, khoe vẻ nữ tính trong ngày 20/10, dự khai trương showroom ở Nam Định của Sohee chính thức mở cửa để phục vụ cho nhu cầu mua sắm ngày càng cao của giới nữ công sở tại đây dự kỷ niệm 6 năm ra mắt thị trường thời trang công sở, trong tháng 10 này.

ngoc han, tu anh mung sohee khai truong showroom nam dinh - 2

Cả ba cùng gửi lời chúc tốt đẹp đến bà chủ của thương hiệu.

Thời gian này, Lương Thanh rất đắt show sự kiện nhờ vai Trà ‘tiểu tam’ trong phim truyền hình đang gây sốt trên sóng giờ vàng ‘Hoa hồng trên ngực trái’. Nữ diễn viên 9X cũng mới cắt tóc ngắn và được khán giả khen ngợi trẻ trung, gợi cảm hơn.

Riêng Á hậu Tú Anh lại khoe khéo vóc dáng ‘gái một con’ với thiết kế trắng thanh lịch. Ba người đẹp đều mix trang phục với giày cao gót màu nude và trang điểm nhẹ nhàng, tạo vẻ ngoài cuốn hút, duyên dáng.

Á hậu Tú Anh là gương mặt đại sứ của Sohee trong năm 2019. Cô gắn bó với thương hiệu từ những ngày đầu thành lập. ‘Gái một con’ cho biết, bất cứ bộ lookbook nào của Sohee mà cô làm model cũng giúp thương hiệu nâng cao doanh thu. Do đó cô rất hạnh phúc vì trở thành đại sứ quảng bá cho Sohee, góp phần đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng trên khắp cả nước.

ngoc han, tu anh mung sohee khai truong showroom nam dinh - 3

Người đẹp còn chọn mua một số mẫu trang phục mùa thu mới nhất của Sohee để bổ sung vào tủ quần áo hàng ngày. Là người của công chúng, thường xuyên phải xuất hiện trong các sự kiện nhãn hàng, Tú Anh liên tục phải shopping bởi cô muốn hình ảnh của mình trong mắt khán giả luôn tươi mới, tránh sự lặp lại nhàm chán.

ngoc han, tu anh mung sohee khai truong showroom nam dinh - 4

Là ‘đàn chị’, Tú Anh còn tư vấn cho diễn viên Lương Thanh về cách ăn mặc và chọn lựa kiểu váy áo hợp với vóc dáng.

ngoc han, tu anh mung sohee khai truong showroom nam dinh - 5

Hoa hậu Ngọc Hân coi doanh nhân Hà Bùi như chị gái. Không chỉ có mối quan hệ gắn bó trong cuộc sống hàng ngày, Hoa hậu còn đóng góp nhiều tư vấn về chuyên môn thiết kế để các sản phẩm của Sohee ngày càng phù hợp với thị hiếu của phái nữ, đồng thời bắt kịp nhanh với xu hướng chung của thời trang quốc tế.

ngoc han, tu anh mung sohee khai truong showroom nam dinh - 6

Trong dịp khai trương Sohee Nam Định, Ngọc Hân thích thú đi tham quan không gian rộng hơn 100m2 của showroom, đồng thời tranh thủ mua sắm phụ kiện túi xách để làm quà 20/10 cho mẹ ruột.

Nếu Ngọc Hân ưng ý với mẫu túi màu kem, Á hậu Tú Anh lại chọn mẫu túi màu đen có phom thanh lịch dành tặng mẹ trong ngày Phụ nữ Việt Nam. Cô nói, ngoài quần áo thì túi xách là phụ kiện mà bất cứ phái nữ nào cũng yêu thích.

ngoc han, tu anh mung sohee khai truong showroom nam dinh - 7

Tìm cửa hàng gần bạn nhất