Giỏ hàng

Danh mục tin tức

TINH KHÔI SẮC TRẮNG ĐÓN NẮNG HÈ 2022

Màu trắng tinh khôi mang phong thái sang trọng vô cùng phù hợp cho những ngày hè sắp tới. Không cần chạy theo bắt trend thời thượng, các thiết kế váy trắng dưới đây của SOHEE dễ dàng để mix-match với các phụ kiện khác nhau, mang lại vẻ ngoài tươi mới và không kém phần ngọt ngào cho phái đẹp.

Trong BST Xuân Hè 2022 của SOHEE, các dáng váy Princess Dress bồng bềnh được ứng dụng vào các mẫu thiết kế, tạo cảm giác nhẹ nhàng và trang nhã trong từng bước đi. Với dáng váy PRINCESS DRESS dài, thiết kế cut-out độc đáo ở phần ngực cùng việc loại bỏ phần tay áo giúp phần thân người mặc thanh thoát và nhỏ gọn. Với khung crinoline và bustle tạo độ xòe rộng, mẫu váy dáng dài này phù hợp với các buổi tiệc nhỏ hoặc các buổi dạ tiệc tối.

PRINCESS DRESS dáng dài phù hợp với các buổi tiệc thân mật.

 

Tạo cảm giác quyền lực và thời thượng, dáng princess dress ngắn kết hợp với dáng tay bồng lại là lựa chọn cho các “lady boss”. Các nàng với phần vai hơi ngang vẫn hoàn toàn có thể tự tin diện mẫu váy này nhờ thiết kế tay bồng ôm cát vào vai đầy tinh tế, tạo cảm giác gọn gàng nhưng vẫn quyền lực.

Dáng váy cocktail vai bồng ôm sát làm điểm nhấn

 

Dành cho những dịp đi cafe, picnic nhẹ nhàng, mẫu váy trắng mới trong BST Xuân hè 2022 của SOHEE phá cách với dáng cổ vest bẻ cùng biến tấu cách điệu ở hai bên eo được đan chéo bằng 2 đường dây lụa trắng. Chi tiết này vừa giúp người mặc có thể cân chỉnh kích thước dễ dàng, lại tạo thành thân hình “đồng hồ cát” mà bao chị em đều ao ước.

Váy cổ vest phù hợp với các buổi pinic, cafe

 

Kín đáo nhưng không kém phần cuốn hút, họa tiết hoa hồng in chìm là điểm sáng hoàn thiện sự nữ tính của dáng váy. Phần eo được thắt nhẹ và tạo hình khéo léo với nơ buộc nữ tính, vừa giúp phần chân được kéo dài vừa khiến vòng eo được nhỏ lại. Phù hợp cho các dịp cần trang trọng và kín đáo với phần tay lỡ ôm sát cùng cổ tròn được cách điệu họa tiết cánh hoa tròn, đây là kiểu váy phù hợp với hầu hết độ tuổi và dáng người.

Các mẫu đầm trắng trong bộ sưu tập xuân hè 2022 của SOHEE mang đầy sự nữ tính và thời thượng đến từng đường nét. NTK Hà Bùi đã xuất sắc truyền tải sự mềm mại của phái đẹp vào BST mới này.

Theo dõi website của SOHEE để cập nhập những xu hướng thời trang công sở cao cấp.

Tìm cửa hàng gần bạn nhất