Giỏ hàng

Danh mục tin tức

Tiểu Vy diện đầm Sohee tân cổ điển khi sánh đôi Vĩnh Thụy

Hoa hậu Tiểu Vy khoe thân hình chữ S cùng những bộ đầm Sohee sang trọng, trong khi siêu mẫu Vĩnh Thụy lịch lãm với loạt vest cao cấp từ De Obelly.
 
 
 

Đều nổi tiếng về diện mạo xuất chúng, Vĩnh Thụy và Tiểu Vy gây ấn tượng khi kết đôi trong bộ ảnh thời trang mới.

 

 

Cả hai khắc họa hình ảnh sang trọng với trang phục đồng điệu. Vĩnh Thụy và Tiểu Vy tạo dáng tình tứ, dành cho nhau cử chỉ thân mật để thể hiện tinh thần bộ sưu tập "Love Passionately".

 

 

Nằm trong chiến dịch kết hợp giữa De Obelly và Sohee, bộ sưu tập ra đời từ nguồn cảm hứng về một tình yêu mãnh liệt, khắc họa sự kết nối giữa những người yêu nhau thông qua trang phục.

 

 

Đảm nhận vai trò đại sứ của thương hiệu thời trang nam De Obelly, Vĩnh Thụy xuất hiện đầy cuốn hút trong những bộ vest chuẩn phong cách Ý. 

 

 

Loạt âu phục cao cấp được chăm chút từng đường kim mũi chỉ, tạo phom chỉn chu, giúp phái mạnh có được vẻ ngoài hấp dẫn. "Tôi cảm thấy tuyệt vời và rất tự tin khi mặc bộ vest của De Obelly. Điểm đặc biệt là trang phục rất nhẹ và mềm, thoáng mát ban ngày nhưng có thể giữ ấm vào buổi tối", siêu mẫu 34 tuổi cho biết.

 

 

Thiết kế suit ba mảnh (three-piece suit) kèm sơ mi vừa vặn không chỉ lịch thiệp mà còn thuận tiện cho chàng thay đổi hình ảnh tùy theo bối cảnh. Dù khoác đủ suit jacket và waistcoat hay chỉ diện riêng sơ mi, bạn vẫn duy trì được diện mạo bảnh bao. 

 

 

Bộ sưu tập vest có bảng màu đa dạng, từ các gam tối chững chạc đến tone trung tính nhẹ nhàng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng tiêu dùng.

 

 

Về chất liệu, thương hiệu sử dụng vải tuytsi nhập khẩu được dệt thủ công với độ co giãn cao, mềm nhẹ, ít nhăn và thấm hút tốt, đảm bảo nét sang trọng cho từng thiết kế và tạo cảm giác dễ chịu khi mặc. 

 

 

Đặc biệt, De Obelly đã ký kết hợp tác cùng công ty Tootal Fabrics của Hà Lan để có nguồn vải hữu cơ thân thiện với môi trường cho dòng sơ mi cao cấp mùa hè. Tootal Fabrics là đơn vị chuyên cung cấp vải cho hơn 80 quốc gia trên thế giới, đạt tiêu chuẩn dệt may hữu cơ toàn cầu (GOTS). 

 

 

Đồng hành cùng Vĩnh Thụy trong bộ ảnh, Tiểu Vy hóa quý cô đài các khi diện loạt đầm tân cổ điển của Sohee.

 

 

Trên nền vải lụa tuyết trắng tinh khôi, nhà thiết kế Hà Bùi thể hiện sự sáng tạo qua phom váy trễ vai kiêu kỳ, xòe rộng bay bổng hay đuôi cá hở lưng quyến rũ. 

 

 

Bên cạnh đó, cách kết hợp áo peplum không tay và chân váy phủ ren lưới cũng giúp nàng hậu thêm phần nữ tính, sang trọng. 

 

Cảm ơn truyền thông đã đưa tin:

 

https://vnexpress.net/vinh-thuy-dien-suit-de-obelly-khi-sanh-doi-voi-tieu-vy-4476345.html 

https://cafef.vn/vinh-thuy-banh-bao-voi-suit-de-obelly-khi-sanh-doi-tieu-vy-20220615173509943.chn 

https://ngoisao.vnexpress.net/vinh-thuy-tieu-vy-len-do-an-y-4475358.html 

https://dantri.com.vn/giai-tri/sieu-mau-vinh-thuy-banh-bao-ben-hoa-hau-tieu-vy-20220613083645685.htm 

https://vietnamnet.vn/hoa-hau-tieu-vy-ket-doi-cung-vinh-thuy-2029585.html 

https://www.24h.com.vn/thoi-trang/vinh-thuy-dien-suit-banh-bao-nhu-quy-ong-y-ben-hoa-hau-tieu-vy-c78a1368229.html 

https://soha.vn/vinh-thuy-dien-suit-banh-bao-ben-quy-co-tieu-vy-20220614120732793.htm 



 
Tìm cửa hàng gần bạn nhất