Giỏ hàng

Danh mục tin tức

SOHEE tung bộ sưu tập váy cưới Limited 2022

Sau lần đầu ‘nắm tay’ trong chiến dịch Thu đông 2021, mùa cưới 2022, SOHEE tiếp tục đồng hành cùng DE OBELLY để tôn vinh những giá trị tốt đẹp của tình yêu đôi lứa. “Khi tình yêu đủ lớn, chúng ta hãy kết hôn” - đó là thông điệp mà hai thương hiệu muốn gửi đến khách hàng.

Trong bộ ảnh có chủ đề ‘Ngày cưới’, SOHEE giới thiệu loạt váy trắng thanh lịch, tôn dáng cho cô dâu. Bộ sưu tập váy cưới Limited (phiên bản giới hạn) được NTK Hà Bùi lên ý tưởng và sáng tạo ở nhiều phong cách để hợp với sở thích, gu thẩm mỹ của nhiều cô dâu. 

 Mẫu váy cưới đuôi cá quyến rũ 

“Couple all white” sẽ biến bức tranh tình yêu trở nên thật đặc biệt và hợp thời trang. Khi chú rể DE OBELLY chọn suit trắng bảnh bao, cô dâu SOHEE diện đầm đuôi cá, khoe trọn eo thon, vòng ba quyến rũ. Những bông hoa 3D được đính kết trên ngực áo là điểm nhấn giúp mẫu váy cưới thêm phần nổi bật. 

 Váy cưới lệch vai với chiếc nơ ấn tượng 

Với những cô dâu điệu đà, thiết kế này là một lựa chọn phù hợp. Dáng váy chữ A, xoè nhẹ lại thêm điểm nhấn chiếc nơ bản to trên vai vừa tạo nét ngây thơ, vừa tôn dáng cho tân nương. Sẽ thật hoàn hảo khi đứng cạnh nàng dâu SOHEE thanh lịch là chú rể DE OBELLY mặc suit đen sang trọng. Sự kết hợp của hai tông màu đen - trắng như hai mảnh ghép trọn vẹn, minh chứng cho tình yêu sâu đậm của đôi lứa.

Váy cưới đuôi cá trễ vai 

Thiết kế tối giản nhưng vô cùng tinh tế này giúp cô dâu khoe trọn phần xương quai xanh gợi cảm trong ngày cưới. Cuộc sống càng hiện đại, các cô gái trẻ ngày càng có xu hướng lựa chọn váy cưới basic và item của SOHEE hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu đó. 

Với thiết kế này, chú rể DE OBELLY có thể diện suit nhiều kiểu dáng, hoạ tiết, màu sắc để cùng viết lên câu chuyện tình yêu với người phụ nữ của đời mình. 

NTK Hà Bùi - CEO của SOHEE - đã đặt rất nhiều cảm xúc vào bộ sưu tập cưới Limited bởi chị muốn viết lên câu chuyện tình yêu ngọt ngào cùng thương hiệu suit cao cấp DE OBELLY. 

Các cô dâu muốn sở hữu thiết kế váy cưới của riêng mình, có thể liên hệ SOHEE để được tư vấn. 

Tìm cửa hàng gần bạn nhất