Giỏ hàng

Danh mục tin tức

Sohee sẽ khai trương showroom tại Hà Nội, Quảng Ninh

Chỉ sau một thời gian ngắn có mặt tại thị trường Việt Nam, Sohee đã tạo ra cơn sốt mua sắm trong  mùa Thu – Đông 2013 tại TP. Thanh Hóa và TP Hải Dương. Sự yêu mến của khách hàng Việt Nam thực sự tạo cho thương hiệu động lực mạnh mẽ để nhanh chóng hoàn thiện những khâu cuối cùng cho 2 showroom mới tại Hà Nội. Vị trí mà Sohee lựa chọn tại Hà Nội chính là  TTTM được đánh giá sầm uất nhất thủ đô TTTM Vincom, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng và TTTM Times City 548 Minh Khai, Hà Nội, đây là tổ hợp chung cư cao cấp và trung tâm thương mại lớn nhất khu vực Đông Bắc Hà Nội, sẽ chính thức khai trương ngày 24/12/2013, đúng vào dịp Noel - mùa lễ hội và mua sắm lớn nhất trong năm.

Bên cạnh 2 showroom tại Hà Nội, khách hàng tại TP Hạ Long, Quảng Ninh cũng đang mong chờ và chào đón sự kiện khai trương của Sohee tại địa chỉ số 1, đường 25/4 Bạch Đằng, Hạ Long vào giữa tháng 12 này.

Tất cả các showroom của Sohee được thiết kế trang trí theo phong cách nội thất Hàn Quốc và chú trọng thiết kế không gian gần gũi với người tiêu dùng Việt Nam. Với tiêu chí tạo ra không gian mua sắm thân thiện với văn hóa Việt – Hàn, Sohee tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng nhiều niềm vui bất ngờ khi lựa chọn thương hiệu.

Tìm cửa hàng gần bạn nhất