Giỏ hàng

Danh mục tin tức

SOHEE RA MẮT THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM DE OBELLY

Ngày 15/5, sự kiện SOHEE ra mắt thương hiệu thời trang nam DE OBELLY diễn ra tại khách sạn Metropole, Hà Nội.

SOHEE và DE OBELLY - hai thương hiệu thời trang nhưng ngày hôm nay trở thành MỘT bằng sự kiện ký kết hợp tác chính thức. Câu chuyện về hai thương hiệu cũng là câu chuyện về mối nhân duyên của hai nhà sáng lập - doanh nhân Hà Bùi - doanh nhân Khanh Phạm - từ hai con người xa lạ, sống ở hai đất nước khác nhau nhưng có chung chí hướng và trở thành người bạn đồng hành để cho ra mắt đứa con tinh thần chung là thương hiệu thời trang Nam DE OBELLY.

Doanh nhân Hà Bùi (phải) - Chủ tịch công ty thời trang SOHEE và DE OBELLY - và Doanh nhân/luật sư Khanh Phạm - Tổng giám đốc công ty thời trang SOHEE và DE OBELLY.

Tại sự kiện, doanh nhân Hà Bùi - Chủ tịch công ty thời trang SOHEE và DE OBELLY - chia sẻ: “3 năm trước, với tư cách là nhà sáng lập SOHEE, tôi rất muốn tìm kiếm cơ hội để đưa thương hiệu sang Mỹ. Còn anh Khanh Phạm, một luật sư người Mỹ gốc Việt, sau 30 năm sống và làm việc tại Mỹ lại rất muốn về Việt Nam đầu tư. Cơ duyên tình cờ cho chúng tôi gặp gỡ và sau nhiều buổi trò chuyện, chúng tôi có cùng một chí hướng về kinh doanh. Từ đó chúng tôi thai nghén về thương hiệu thời trang nam DE OBELLY và gấp rút chuẩn bị để thương hiệu có thể khai trương showroom đầu tiên tại 250 Phố Huế vào tháng 10/2021”.

DE OBELLY tràn ngập cảm hứng sáng tạo từ thời trang Italy. Phong cách suit của ‘kinh đô’ châu Âu được ví như ‘bản giao hưởng’ hài hoà giữa những đường nét cổ điển và chi tiết hiện đại làm nên một bộ Suit hoàn hảo. Suit không quá ôm sát, cũng không quá rộng, cùng phom dáng cổ điển sẽ toát lên phong thái quyến rũ của người đàn ông. Dựa trên những yếu tố đó, các sản phẩm của DE OBELLY mang đậm nét Âu châu nhưng được may đo chuẩn theo hình thể người Việt. Thương hiệu có các dòng suit công sở, doanh nhân, suit cưới, suit dự tiệc… để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Không chỉ có suit, DE OBELLY cũng đã  ký hợp tác với những Doanh nghiệp sản xuất có tiếng tại Châu Âu như Tootal Fabrics Hà Lan -  Thương hiệC chuyên cung cấp vải cao cấp cho hơn 80 quốc gia trên thế giới, có chứng chỉ đạt tiêu chuẩn của tổ chức Global Organic Textile Standards (GOTS) - và Italian Productions, công ty sản xuất các phụ kiện da cao cấp như túi xách, giày, thắt lưng… để sản xuất những sản phẩm mang Thương hiệu DE OBELLY đạt tiêu chuẩn châu Âu phục vụ khách hàng Việt Nam.

Sự kiện SOHEE ra mắt thương hiệu thời trang nam DE OBELLY, ngày 15/5 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Á hậu Dương Tú Anh, siêu mẫu Vĩnh Thuỵ, Á hậu Huyền My, diễn viên Phương Oanh, vợ chồng NSND Lan Hương, NTK Hà Duy, NTK Vân Anh Scarlet, MC Phương Nam. Các nghệ sĩ đều rạng rỡ xuất hiện trong trang phục của hai thương hiệu SOHEE và DE OBELLY.

Tại sự kiện, hai thương hiệu cũng công bố hai đại sứ: Á hậu Tú Anh - Đại sứ thương hiệu SOHEE và siêu mẫu Vĩnh Thuỵ - Đại sứ thương hiệu DE OBELLY. Cả hai sẽ đồng hành cùng hai thương hiệu trong rất nhiều hoạt động quảng bá sắp tới nhằm đưa thương hiệu SOHEE và DE-OBELLY ngày càng phủ sóng rộng hơn đến hàng triệu khách hàng tại Việt Nam và Quốc tế.

Đại sứ DE OBELLY Vĩnh Thuỵ và Đại sứ SOHEE Tú Anh cùng chụp hình với Doanh nhân Hà Bùi và Doanh nhân Khanh Phạm.

 Vĩnh Thuỵ bảnh bao với bộ suit của DE OBELLY, cùng Tú Anh thanh lịch với thiết kế ren của SOHEE.

 Nhan sắc quyến rũ của Á Hậu Dương Tú Anh.

Vĩnh Thuỵ như nam thần với gương mặt điển trai cùng vóc dáng lý tưởng.

Á hậu Huyền My diện thiết kế đầm đuôi cá duyên dáng, thướt tha - thanh lịch.

Diễn viên Phương Oanh diện thiết kế đầm pelum trễ vai sexy thu hút mọi ống kính.

Vợ chồng NSƯT Đỗ Kỷ - NSND Lan Hương.

NTK Vân Anh Scarlet và NTK Hà Duy.

Dàn nghệ sĩ nổi tiếng tại Sự kiện ra mắt Thương hiệu thời trang Nam DE OBELLY.

Tìm cửa hàng gần bạn nhất