Giỏ hàng

Danh mục tin tức

Sohee hợp tác với De Obelly trong chiến dịch Thu đông 2021

Phong cách công sở của Sohee trở nên trẻ trung, thời thượng hơn khi kết hợp với brand suit mới ra mắt tại thị trường Việt Nam. 

Trở lại sau thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, Sohee quyết định đổi mới thương hiệu bằng chiến lược khác biệt cả về chất lượng sản phẩm và hình ảnh. Bước ngoặt đầu tiên cho hành trình ‘lột xác’ ấy là cú ‘bắt tay’ cùng thời trang nam De Obelly trong Campaign Thu- Đông 2021.

Cùng xuất phát là dòng thời trang cao cấp, phục vụ đối tượng khách hàng từ công sở đến doanh nhân, hai thương hiệu tìm thấy nhiều điểm chung hài hoà về phong cách. Nếu Sohee lấy cảm hứng từ style tối giản, thanh lịch của Hàn Quốc, De Obelly lại hướng tới vẻ lịch lãm, sang trọng của Italy, một trong ba kinh đô thời trang lớn nhất thế giới.

Trong bộ ảnh quảng bá, ‘quý cô’ Sohee và ‘quý ông’ De Obelly thoát ra khỏi không gian bình lặng, nhàm chán của chốn văn phòng để hoà vào sự năng động trên đường phố. Cách mix-macth trang phục cùng các phụ kiện thể hiện tinh thần trẻ trung, tràn đầy năng lượng của con người khi sẵn sàng trở lại cuộc sống bình thường như chưa từng có sự ám ảnh về dịch Covid-19. 

Không chạy theo xu hướng màu sắc rực rỡ trên các sàn diễn quốc tế, bộ sưu tập Thu Đông 2021 của Sohee và De Obelly chung thuỷ với những tông trầm, pastel hay hoạ tiết kẻ - phù hợp với đối tượng khách hàng công sở cần sự chỉn chu và không quá nổi bật. Các thiết kế suit, váy liền, sơ mi, trench coat mang tinh thần cổ điển nhưng vẫn tràn ngập hơi thở của sự hiện đại. 

Quan điểm về thời trang công sở gần như thay đổi hoàn toàn trong thời đại công nghệ 4.0 khi khách hàng ngày càng có nhu cầu tìm kiếm trang phục ‘đa năng’ vừa có thể mặc đến văn phòng, gặp gỡ khách hàng vừa thoải mái dạo phố hoặc xuất hiện tại những bữa tiệc nhỏ. Sohee và De Obelly hiểu rõ tâm lý đó nên luôn cố gắng đưa ra những thiết kế ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh.

Dòng sản phẩm chủ đạo mà Sohee tập trung khai thác trong bộ sưu tập lần này là những mẫu trench coat, áo khoác dạ thanh lịch, đa dạng về chất liệu, kiểu dáng để khách hàng có sự lựa chọn phong phú, sẵn sàng đón cái lạnh của mùa đông.
 

Trench coat dáng dài ngày càng được các quý cô ưu ái bởi hiệu quả ‘kéo dài chân’, đồng thời tạo phong thái tự tin, quyền lực. Với trench coat kẻ trẻ trung của Sohee, bạn dễ dàng mix với combo sơ mi trắng - quần đen ống đứng hoặc ống rộng.

Hoạ tiết houndstooth của áo khoác luôn giúp người mặc trở nên nổi bật nếu biết cách phối đồ. Vẫn là sơ mi trắng thắt nơ điệu đà, thay vì quần âu, váy xếp ly sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng cá tính.

Khi cần sự tối giản, thanh lịch, mẫu váy trắng liền thân trơn cùng áo khoác dạ xanh lam - tông màu hot nhất của mùa thu đông năm nay - sẽ đảm bảo phong thái ‘chuẩn mực’ cho quý cô văn phòng.

Sự hài hoà giữa váy hoa rực rỡ cùng tông nude của áo khoác dạ tạo nên set đồ ưng ý.

 

Trong biểu đồ màu sắc thịnh hành qua nhiều thế kỷ của làng mốt, tông màu be luôn được các thương hiệu hàng đầu thế giới ưu ái vào mỗi mùa thu đông. Và Sohee cũng rất yêu thích tông màu ‘nịnh da’ này khi liên tục sáng tạo những mẫu thiết kế mới để phục vụ khách hàng.

Bộ sưu tập Thu-Đông 2022 đã chính thức có mặt tại hệ thống các store trên toàn quốc của Sohee.

Tìm cửa hàng gần bạn nhất