Giỏ hàng

Danh mục tin tức

LOVE PASSIONATELY | Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ tình yêu của thanh xuân mãnh liệt

Yêu cuồng si, tình yêu thanh xuân mãnh liệt là cảm hứng cho Bộ sưu tập mới nhất của SOHEE & DE OBELLY chào đón mùa hè rực rỡ. Đây là bộ sưu tập đánh dấu sự hợp tác giữa hai thương hiệu SOHEE và DE OBELLY, tiếp tục đồng hành để đưa tới khách hàng những sản phẩm mùa cưới mới nhất và chất lượng nhất.

 

Cảm hứng Bộ sưu tập 

 

LOVE PASSIONATELY là ý tưởng kết hợp đặc biệt giữa De Obelly và Sohee hướng đến câu chuyện lứa đôi. Được ra đời từ tình yêu đối với những bộ Suit, các thiết kế mang mang sự nam tính và lịch lãm của DE OBELLY khi gắn kết với một SOHEE mang sự nữ tính dịu dàng mà đài các chính là thông điệp mà hai thương hiệu muốn gửi gắm tới khách hàng: Thanh xuân nồng nhiệt - tuổi trẻ là nơi tình yêu đơm hoa kết trái đẹp nhất, vậy nên hãy cứ yêu đi.

 

 

DE OBELLY Suits     

 

Mang tinh hoa của Kinh đô thời trang Italy, DE OBELLY cho ra mắt bộ sưu tập mang hình tượng của một quý ông bảnh bao và chải chuốt để tôn lên những đường nét nam tính và lịch lãm cho ngày trọng đại. Bộ sưu tập tiếp tục sử dụng những chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ châu Âu với khả năng tạo và giữ form tốt, ít nhăn, được những nhà thiết kế tài ba của DE OBELLY ứng dụng vào những thiết kế vừa vặn và ôm trọn từng cử động của người mặc.

 

 

Ngoài những màu sắc cổ điển trong thế giới Âu phục, DE OBELLY mang làn gió mới thổi vào nét cổ điển của những Bộ âu phục được đo ni đóng giày cho phái mạnh với bảng màu trẻ trung và độc đáo.  DE OBELLY ứng dụng những gam màu như màu đen lịch lãm, màu nâu sáng cùng các tông màu pastel thời thượng như cam đào, be nude,.. đồng thời kết hợp cùng họa tiết kẻ sọc dọc quốc dân Pinstripes, tạo thành tổng thể đa sắc trẻ trung mà không kém phần lịch lãm. 

 

 

Đổi mới nhưng vẫn mang trong mình những thước đo chuẩn mực khắt khe của Âu phục truyền thống, các quý ông khi đến với DE OBELLY sẽ có cho mình những lựa chọn đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng của Suits. Từng chi tiết nhỏ trên bộ suit đều được chăm chút tỉ mỉ và chỉnh chu, chắc chắn sẽ mang lại vẻ ngoài tinh tế và bảnh bao nhất khi được các quý ông diện lên.

 

SOHEE với sắc trắng tinh khôi

 

Song hành với nét nam tính cuốn hút của DE OBELLY, SOHEE với ôm trọn vẻ quyến rũ của nửa kia thế giới bằng những đường nét tối giản mà tinh tế trong màu trắng tinh khôi. Trong thời đại khi con người nói chung hay phái đẹp nói riêng nghiêng về đi tìm những giá trị nội tại từ tinh thần thì “less is more” - sự tối giản nhưng đầy tinh tế và ý nhị là xu hướng lựa chọn mới cho thời trang. 

 

 

Tối giản, thanh lịch nhưng tôn trọn lên những đường nét đẹp nhất của người phụ nữ. Các thiết vẫn mang được tính cổ điển với những dáng váy chữ A, form đầm đuôi cá hay chân váy midi. Tuy nhiên các thiết kế vẫn không hề kém phần gợi cảm và tôn đường cong cho phái đẹp nhờ những thiết kế như cổ V sâu, những đường xẻ cao quá gối, trễ vai hay những thiết kế khoét lưng quyến rũ.

 

 

Bộ sưu tập mang sự lịch lãm trong nét nam tính của DE OBELLY cùng những đường nét mềm mại, quyến rũ từ SOHEE, tạo nên tổng hòa hoàn hảo trong từng thước ảnh rất tình của bộ sưu tập. Đặc biệt hơn, đây là bộ sưu tập đầu tay với sự xuất hiện của đại sứ thương hiệu Vĩnh Thụy cùng Á hậu Tiểu Vy, hình ảnh của cặp đôi tiên đồng ngọc nữ này cũng là thông điệp tình yêu của tình yêu thanh xuân mãnh liệt mà hai vị CEO muốn gửi gắm đến những cặp đôi đang đắm chìm trong tình yêu.

 

Mọi khoảnh khắc của người đàn ông, DE OBELLY luôn đồng hành cùng bạn.

 

DE OBELLY - Suit chuẩn Ý - Chuẩn phái mạnh

 

 

 

Tìm cửa hàng gần bạn nhất