Giỏ hàng

Danh mục tin tức

Little Black Dress - tuyên ngôn về nữ quyền của quý cô thời hiện đại

Câu chuyện về chiếc đầm đen hay còn được biết đến là Little Black Dress - đến với công chúng thế giới từ năm 1926 do huyền thoại Coco Chanel sáng tạo và khởi xướng cho cuộc cách mạng thời trang của nữ giới. Cho đến nay, chiếc đầm đen đã trở thành lời tuyên ngôn về nữ quyền, thể hiện cái tôi cá tính và quyền lực của các quý cô.

Chiếc đầm đen được rất nhiều các ngôi sao Hollywood diện trên thảm đỏ, và trong thời trang ứng dụng, đây được xem là chiếc váy không bao giờ lỗi mốt. Vào mỗi mùa thời trang mới, hàng loạt brand hàng hiệu cao cấp đều đưa những nét mới vào thiết kế Little Black Dress kinh điển. 

Với riêng SOHEE,  đầm đen cũng được ưu ái đặc biệt và gần như không vắng bóng trong hầu hết các bộ sưu tập mới. Ở mùa Xuân hè 2022, thiết kế này tiếp tục hiện diện, bay bổng, mềm mại hơn. 

CEO Hà Bùi, đồng thời cũng là nhà thiết kế của dòng sản phẩm cao cấp SOHEE by Habui cho biết, Little Black Dress ở bộ sưu tập mới vừa có nét cổ điển vừa thể hiện tính cách mạnh mẽ của phụ nữ thời hiện đại. 

Dưới đây là 5 mẫu đầm đen để quý cô SOHEE diện đi tiệc, đi làm hay hẹn hò:

 

Đầm đen đuôi cá dáng dự party 

 

Thiết kế ôm sát body với phần thân trên váy vải lưới ren họa tiết hoa văn quyến rũ và sang trọng. Đặc biệt phần tay áo ống loe mang nét cổ điển, tạo sự cân đối với chi tiết đuôi cá ở chân váy. Outfit đen dễ mặc, lại có khả năng kết hợp đa dạng các màu túi cầm tay hoặc giày. Bộ váy đen này vừa tinh tế vừa tôn nét ngọt ngào của phái nữ.

 

Đầm đen dáng xòe quý tộc cho buổi hẹn hò và dự tiệc

 

Bộ váy gấm ấn tượng với thiết kế nơ bản to dành cho những cô nàng yêu thích sự lãng mạn. Chân váy có độ xòe vừa phải, không quá bồng giúp người mặc có phong cách sang chảnh như tiểu thư quý tộc. Đây là outfit tuyệt vời cho bữa tiệc tối hoặc khi hẹn hò cùng chàng ở không gian sang trọng.

Sohee vốn có thế mạnh về những đường cắt may chuẩn phom tôn dáng cho phái nữ. Do đó item này chắc chắn sẽ đổ bộ rộng và tạo cơn sốt cho các nàng công sở năm nay.

 

Đầm đen ôm body cho quý cô tổng tài

 

Chiếc đầm của mọi quý cô là đây, với phom dáng ôm body nhẹ nhàng, vừa thanh lịch vừa mang tính ứng dụng cao trong mọi hoàn cảnh. Điểm nhấn của chiếc đầm là phần cúp ngực với nơ đính đá. Chi tiết tay áo bồng xuyên thấu tạo phong cách thời thượng. 

 

Đầm đen cho nàng công sở thời trang 

 

Đây là hai mẫu đầm đen ưa nhìn cho các nàng công sở xuân hè 2022. Một thiết kế có nét đáng yêu, ngây thơ với điểm nhấn hàng cúc; một thiết kế lại duyên dáng nhờ chi tiết xếp tầng. 

 

Còn rất nhiều mẫu đầm đen quyến rũ khác mà SOHEE tung ra vào mùa xuân hè 2022. Theo dõi website của SOHEE để cập nhập các thiết kế mới nhất!

Tìm cửa hàng gần bạn nhất