Giỏ hàng

Danh mục tin tức

Hoạ tiết hoa - xu hướng thời trang xuân hè 2022

Mỗi dịp xuân hè, các sàn diễn thời trang lại nở rộ những bộ trang phục tràn ngập màu sắc thiên nhiên, cây cỏ. Xu hướng hoạ tiết hoa này chưa bao giờ lỗi mốt và với riêng SOHEE, đây là nguồn cảm hứng sáng tạo của nhiều bộ sưu tập thanh lịch dành cho quý cô công sở. 

Trong bộ sưu tập Xuân hè 2022 mới nhất, khu vườn hoa lá của nhà SOHEE bung nở khoe sắc, mang tới những cảm xúc dịu mát, như xoa dịu sự tổn thương vì tình hình dịch bệnh. Từ các mẫu sơ mi basic đến chân váy, đầm công sở, váy cocktail dự tiệc… hoạ tiết hoa được đội ngũ nhà thiết kế của SOHEE ‘biến hoá’ để mỗi item đều trở nên thanh lịch, phù hợp cho môi trường công sở.  

Cùng khám phá các mẫu thiết kế rực rỡ: 

Sơ mi không cổ hay cổ tròn được cách điệu thêm dây buộc nơ, vừa mang nét cổ điển vừa có nét thời thượng. Mẫu áo đậm chất quý cô Hàn với gam màu trang nhã chắc chắn sẽ thu hút các nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Nhiều người quan điểm, họa tiết hoa bánh bèo và nữ tính, thế nhưng qua thiết kế sơ mi này của SOHEE lại đầy tính sang chảnh. Điểm nhấn của áo chính là phần cổ vương miện tinh tế, kết hợp cùng màu sắc hoa lá dịu mắt.  Để có thiết kế vừa nữ tính vừa lịch lãm, SOHEE đã dành rất thời gian để lựa chọn vải với kỹ thuật in hoa văn sắc nét. 

Princess Dress luôn là item được các cô nàng bánh bèo ưa chuộng. Hai mẫu váy này khi được in cả vườn hoa rực rỡ lên vải, cùng chi tiết xếp ly ở chân váy sẽ khiến thiết kế trở nên bay bổng hơn. 

Váy liền là item mà các nàng công sở yêu thích bởi tính basic trong phong cách hàng ngày. SOHEE đã biến những tán lá xanh đang đâm chồi trở lên sống động với thiết kế váy cổ chữ V. Phần thân váy xếp ly bản to sang chảnh, tay bồng cổ điển, tôn nên phong cách ‘tiểu thư’ cho nàng công sở. Gam màu pastel cùng họa tiết xanh là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng yêu thiên nhiên, yêu môi trường. 

Cùng chờ đón những mẫu thiết kế sắp tới của SOHEE và theo dõi website để cập nhập xu hướng thời trang công sở mới nhất!

Tìm cửa hàng gần bạn nhất