Giỏ hàng

Danh mục tin tức

Style “nữ tổng tài” trong BST Xuân hè 2022 của SOHEE

Gam màu nào chiếm sóng chị em mùa xuân hè năm nay? Cùng xem màn comeback của quý cô sang chảnh SOHEE qua Collection mới nhất của năm 2022.

Một năm đầy biến động 2021 đã qua đi, nàng công sở đã trở lại với guồng quay công việc và bắt đầu F5 phong cách thời trang để cập nhật những xu hướng hot, đang được ưa chuộng vào mùa xuân hè 2022. Trong bộ sưu tập mới, SOHEE tập trung vào đường may tinh tế cùng những tông màu trung tính có họa tiết nổi bật, tạo nét quý phái, ngọt ngào.

SOHEE gợi ý cho nàng cùng đổi mới hình ảnh với những mẫu váy thanh lịch:

Váy dáng xòe PRINCESS DRESS by Sohee

Những chiếc váy công sở dáng xòe princess dress được thiết kế kèm với khung crinoline hoặc bustle để tạo độ phồng, xoè tự nhiên. Đặc biệt gam màu trắng chiếm sóng các quý cô năm nay và cực thu hút. Princess dress cũng được xem là mẫu váy đặc trưng cho thời trang của giới thượng lưu phương Tây nên nàng SOHEE đừng lo sẽ “lạc hậu”.

Đầm đen lưới dáng đuôi cá họa tiết nơ hoa

Mẫu váy họa tiết vải lưới gợi cảm nhưng không quá phản cảm với phần eo, hông ôm sát và xoè dáng chữ A ở nửa thân dưới. Điểm nhấn bông hoa 3D đính trên ngực tạo sự sang trọng, giúp nàng tỏa sáng giữa đám đông. 

 

Đầm công sở tay lỡ phối dây thắt eo nổi bật 

Mẫu đầm công sở chấm bi tạo sự nữ tính lại tôn dáng, hợp mọi lứa tuổi. Với chất vải mềm mại cùng thiết kế uyển chuyển, đây chắc chắn là chiếc váy mà tất cả các quý cô cần có trong tủ đồ mùa hè. Điểm nhấn tinh tế khiến item này trở nên thanh thoát hơn, đó là chi tiết dây thắt eo “thần thánh”.

Đầm xòe da báo by SOHEE

Các cô nàng cá tính thì không thể bỏ lỡ mẫu váy da báo đầy ấn tượng. SOHEE đã biến tấu hoạ tiết da báo trở lên cuốn hút hơn bởi đường may tinh tế, phom dáng quyến rũ, mang sự sang trọng cho người mặc. Tay áo bồng nhẹ tôn nét quý tộc, kín đáo nhưng nhấn nhá  dây nơ ở cổ và chiết eo nhẹ nhàng.

Gam màu nâu nhẹ sẽ tạo cảm giác hài hòa, dễ chịu cho quý cô trong bữa tiệc cuối xuân. Đây là một lựa chọn đầy ấn tượng trong bộ sưu tập mà các nàng nên tham khảo.

 

Sơ mi thắt nơ bản to mix chân váy đen by SOHEE

Mọi cô gái công sở đều sở hữu ít nhất một chiếc chân váy đen để mix cùng sơ mi trơn. Tuy nhiên với chân váy có thắt lưng dây xích của SOHEE sẽ tạo nét cá tính cho set đồ công sở. Cùng với sơ mi hoạ tiết hình vuông, chi tiết túi đen trước ngực sẽ là điểm phá cách cho style của nàng. Combo mix đồ này của nhà Sohee sẽ rất hoàn hảo cho các nàng CEO thể hiện phong thái tự tin, quyền lực. 

Với style “Nữ tổng tài”, nàng không thể nào bỏ qua cách mix đồ cơ bản nhưng luôn cuốn hút: sơ mi hoạ tiết + quần âu dáng suông. Năm 2022, sơ mi trơn họa tiết hoa hay quần suông/ quần loe hack dáng vẫn là items được mọi quý cô săn đón. 

Theo dõi website của SOHEE để cập nhập những xu hướng thời trang công sở cao cấp.

Tìm cửa hàng gần bạn nhất