Giỏ hàng

Danh mục tin tức

Cùng SOHEE mặc thanh lịch như quý cô Pháp

Phong cách thanh lịch kiểu Pháp, hay còn gọi là Parisian Chic, trở thành "kim chỉ nam" mặc đẹp cho nhiều quý cô theo đuổi style tối giản. Vẻ tao nhã pha chút lãng mạn là lý do khiến nàng không thể bỏ qua phong cách này trong mùa mốt Xuân Hè 2022.

Parisian Chic cũng được SOHEE ứng dụng sáng tạo trên các mẫu thiết kế, giúp nàng khắc họa hình ảnh quý cô Pháp kiêu kỳ, sang trọng.

Ngay từ khi ra đời, SOHEE đã định hướng theo phong cách tối giản, thanh lịch mang đậm tinh thần Parisian Chic. Và trong bộ sưu tập Xuân Hè 2022, các thiết kế tiếp tục được sáng tạo trên bảng màu trung tính quen thuộc. 

Mẫu đầm trắng SOHEE hé lộ hôm nay là một sản phẩm tiêu biểu cho thời trang tối giản. Từ phom dáng cổ điển đến kỹ thuật cắt may điêu luyện đều tập trung tôn lên đường cong cơ thể. Nàng có thể diện nó đến văn phòng, dạo phố hoặc dự tiệc nhẹ.

Những đường kẻ caro đang là họa tiết được đông đảo tín đồ thời trang trên thế giới yêu thích. SOHEE đã đưa kẻ caro vào loạt thiết kế Xuân Hè 2022 như một tuyên ngôn cho sự trở lại mạnh mẽ của xu hướng retro - thời trang của những thập niên trước.

Khi diện những items họa tiết caro của SOHEE, nàng sẽ trở thành quý cô cổ điển nhưng vẫn phảng phất hơi thở hiện đại nhờ đường cắt cúp tinh tế, tôn dáng nuột nà. Phối đồ với họa tiết caro cũng không khó. Chỉ cần tối giản những món đồ đi kèm và tận dụng các màu sắc có sẵn trên họa tiết, nàng sẽ trở nên thời thượng và nổi bật hơn bao giờ hết!

Nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2022, thiết kế có phần chân váy xếp ly to bản tạo độ xòe duyên dáng, riêng tay áo được cách điệu giúp che đi khuyết điểm ở phần vai. Điểm nhấn của chiếc đầm là bông hoa 3D được đính thủ công một cách tỉ mỉ, khéo léo.

Hướng tới sự đơn giản mà tinh tế, tập trung vào chất liệu, phom dáng và kỹ thuật cắt may, tác phẩm này được phủ lên gam màu be trơn quý phái, pha trộn cùng nét đẹp hiện đại và phóng khoáng. 

Sang trọng, quyến rũ là những mỹ từ phù hợp để miêu tả vẻ đẹp của chiếc đầm này. Chi tiết cổ xẻ sâu kèm lưới màu nude giúp các quý cô trở nên cực kỳ hấp dẫn mà vẫn giữ được nét lịch sự. Không chỉ vậy, những nếp gấp cách điệu cũng che được khuyết điểm vòng eo của quý cô. 

Lấy cảm hứng từ hình ảnh những công nương quý tộc kiêu sa mà không kém phần quyến rũ, thiết kế này có đường nét cổ điển duyên dáng qua chi tiết tay cape sang trọng, đường thắt eo ôm trọn vòng hai, kết hợp phần chân váy xòe xếp ly tạo nên vẻ đẹp lãng mạn, quý phái.

Tìm cửa hàng gần bạn nhất