Giỏ hàng

Danh mục tin tức

BIẾN HÓA THÀNH CÔ NÀNG CÔNG SỞ THANH LỊCH VỚI BST XUÂN HÈ 2022 CÙNG SOHEE

Với tính chất công việc đa phần gắn liền với bàn giấy và những buổi họp liên miên, các bộ đồ công sở thường bị vô tình gắn cho cái mác cứng nhắc và không có nhiều chỗ cho sự sáng tạo phong cách cá nhân. Hiểu được mong muốn của những cô nàng hiện đại, bộ sưu tập 2022 của SOHEE đã rũ bỏ các quy chuẩn nhàm chán, giúp phái đẹp tiếp cận gần hơn với phong cách thanh lịch và thời thượng.


Cảm hứng của BST Xuân hè 2022


Sử dụng những họa tiết gần gũi với thiên nhiên, NTK Hà Bùi khéo léo đưa hoạ tiết hoa cỏ, da động vật,… lên các thiết kế, mang lại sự mềm mại và nữ tính. Không để bản thân bị bó buộc trong dáng áo truyền thống như sơ mi trắng cổ đức, mỗi sản phẩm được cách điệu chi tiết cổ áo, tay áo… cũng như tìm kiếm các chất liệu nhẹ và mát, tạo cho người mặt cảm giác bồng bềnh và nhẹ nhàng.

Phái đẹp say mê những dáng sơ mi cách điệu bởi tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều dáng người. Nếu với sơ mi thông thường không tôn lên được hình thể, đồng thời che khéo khuyết điểm vóc dáng của cô nàng văn phòng thì với sơ mi voan họa tiết, sự lo lắng này sẽ được rũ bỏ hoàn toàn, thậm chí sự linh động của thiết kế giúp cô nàng phối đồ được nhiều style khác nhau.


TOP 5 mẫu áo cô nàng công sở không nên bỏ lỡ hè này

 

Với mẫu áo đầu tiên SOHEE giới thiệu tới các quý cô công sở, NTK Hà Bùi sử dụng họa tiết giả da trăn hút mắt. Khi kết hợp với những dáng quần công sở basic, các cô nàng sẽ có ngay cho mình 1 outfit đi làm nhã nhặn nhưng cũng không kém phần nổi bật.

 

 

Sơ mi voan họa tiết với tông màu cam và nâu chắc chắn không còn xa lạ, bởi voan là chất liệu vải được ưa chuộng nhờ tính thẩm mỹ cao với chất liệu thoáng mát phù hợp với tiết trời nắng nóng. Bảng màu tươi mới mang lại cảm hứng vintage, khi kết hợp với các dáng chân váy midi sẽ tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho nàng xuống phố mỗi ngày.

 

 

Tiếp đến là dáng sơ mi công sở tay lỡ với họa tiết hoa bất đối xứng. Với cách phối màu sắc đa dạng, thiết kế này của SOHEE là dáng áo có thể hợp mọi dáng quần âu, chân váy khác nhau. Nếu là cô nàng đang hướng tới sự nhẹ nhàng nhưng vẫn mang lại cảm giác chuyên nghiệp, nhất định phải thử qua thiết kế này nha.

 


 

Dù cho thế giới thời trang công sở cao cấp liên tục đổi mới theo từng năm thì giới văn phòng vẫn không thể nào bỏ qua dáng sơ mi cổ đức. Kiểu cổ áo thể hiện sự chỉn chu, thanh lịch trong môi trường làm việc. Tuy nhiên, khi kết hợp với thiết kế voan nữ tính của NTK Hà Bùi, dáng áo này trở nên hoàn hảo cho mọi dịp quan trọng.

 


Tạo sự thoải mái nhưng vẫn đầy quý phái với dáng áo suông và tay rộng, thích hợp cho những ngày hè nắng nóng. Các điểm nhấn như cổ đức cách điệu và họa tiết da thú với chi tiết ánh đồng mang lại tổng thể thu hút cho người mặc. Mẫu áo khi mix-match với quần âu, quần suông hoặc chân váy bút chì sẽ là outfit đi họp, đi gặp đối tác,.. hoàn hảo.
 
Mỗi kiểu dáng áo công sở với các cách phối đồ khác nhau mang lại phong cách độc đáo và ấn tượng khác nhau. Với BST mới nhất của SOHEE, phái đẹp có thể theo đuổi được bất kỳ xu hướng nào mà chị em mong muốn.
 
Theo dõi website của SOHEE để cập nhập những xu hướng thời trang công sở cao cấp.

 

Tìm cửa hàng gần bạn nhất