Giỏ hàng

Danh mục tin tức

10 xu hướng thời trang lên ngôi Thu Đông 2013 (phần I)

4 tuần lễ thời trang tại các kinh đô thời trang New York, Milan, Luân Đôn, Paris đã kết thúc, khép lại mùa thời trang Thu Đông 2013. Những xu hướng thời trang nào đã làm khuynh đảo các sàn catwalk mùa này? Cùng xem thử nhé!

1. Xu hướng nổi loạn - The Rebel

Từ phong cách "Vunk" của nhà Versace đến "Grunge" của Saint Laurent, những cô gái của mùa này mang tính cách nổi loạn chưa từng thấy. Sự kết hợp khác thường không theo bất kỳ khuôn mẫu nào giữa dây kéo, khóa, dây xích, da, đinh tán, ren, vải sọc carô... thực sự là một điểm sáng của mùa.

Mốt Vunk - Versace, sự nổi loạn của đinh tán, dây xích cùng những phụ kiện rocker

The Grunge - Saint Laurent, phong cách của thập niên 90 quay trở lại, nổi loạn hơn khi kết hợp với đầm vải sheer mỏng

Meadham Kirchhoff - Công chúa da

Fendi

Junya Watanabe

2. Những chiếc váy mới - The New Skirt

Đó là kiểu váy dài đến nửa bắp chân, hơi xòe phần trên gối. Đây là kiểu váy khiến phái đẹp đau đầu vì không biết nên kết hợp với loại giày nào. Phối với giày cao gót mũi nhọn thì quá nghiêm trang, còn với giày bệt thì lại quá bình thường. Tìm ý tưởng sáng tạo từ các nhà mốt đã lăng-xê mẫu váy này nhé!

Celine - phối cùng giày boot

Prada - phối với giày sandal mới lạ

Hermes - chọn phối cùng giày ankle boot cao gót

3. Cảm hứng Công giáo - The Church

Từ Valentino đến Alexander McQueen, áo choàng của các hồng y, tu sĩ, nữ tu và linh mục là nguồn cảm hứng cho những mẫu thiết kế được xem là đáng xem nhất của mùa.

Valentino

4. Cảm hứng màu xanh Navy - In the Navy

Màu Navy được xem là màu của mùa bới màu xanh này khi phối hợp với các tông màu đặc trưng của mùa Thu Đông như đen, đỏ tía và tím, đã tạo nên một bức tranh thời trang hài hòa tuyệt mỹ...

Chloe

Maison Martin Margiela

Miu Miu

Celine

Salvatore Ferragamo

5. Xu hướng thời trang lưỡng tính - Boys meet Girls

Câu chuyện thời trang lưỡng tính là cao trào của mùa này với họa tiết soọc, quần tây thụng, áo khoác quá khổ và áo vest hai hàng nút (double-breasted jackets).

Dries van Noten

Richard Nicoll

Emporio Armani

Vanessa Bruno

Margaret Howell

Tìm cửa hàng gần bạn nhất