Giỏ hàng

Danh mục tin tức

10 MẪU MAXI ĐI BIỂN THƯỚT THA TẠO DÁNG XINH CHO NÀNG CÔNG SỞ

Những chiếc đầm maxi hoa đang là item không thể thiếu cho nàng công sở khoe dáng mùa hè sắp tới. Với thiết kế cách điệu ngọt ngào, đủ phong cách từ nữ tính, điệu đà đến thanh lịch, quyến rũ... Chất liệu voan có sự mềm mại, nhẹ nhàng, gây ấn tượng cực hoàn hảo, cùng SOHEE tìm hiểu những mẫu váy đẹp nhất cho chuyến nghỉ dưỡng sắp tới của nàng.

 

ĐẦM MAXI HAI DÂY 

 

Kiểu váy hoa hai dây dáng dài luôn là thiết kế được ưu tiên khi chị em công sở lựa chọn đi nghỉ mát. Thiết kế dây áo mảnh khoe bờ vai mảnh mai, khoe xương quai xanh quyến rũ, phần cổ xẻ tim vừa phải đem đến cho người mặc vẻ ngoài cuốn hút nhất. Hơn thế, họa tiết hoa giúp chị em nổi bật trên bãi biển hay tiệc tối lãng mạn.

 

 

Xem thêm: Những mẫu đầm hoa đẹp nhất tại SOHEE 

 

ĐẦM MAXI TRỄ VAI

 

Mẫu đầm hoa trễ vai chưa bao giờ hết hot trong mùa hè, từ những họa tiết hoa nhí đến áo hoa hoạ tiết to bản đều khiến các cô nàng công sở mê mẩn không thôi để lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng mùa hè của mình. 

Họa tiết cỏ cây trên gam màu tươi sáng

 

ĐẦM MAXI CÔNG SỞ

 

Nhắc đến đầm maxi chắc hẳn các nàng sẽ nghĩ ngay đến những chuyến dã ngoại, du lịch biển… Tuy nhiên, SOHEE đã tạo ra những thiết kế hoa phù hợp với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng vẫn giữ được nét nữ tính, bay bổng và lãng mạn để quý cô yêu thích họa tiết hoa vẫn có lựa chọn hàng ngày cho mình.

Hoa hậu Ngọc Hân diện thiết kế đầm hoa của SOHEE FASHION

 

Xem thêm: Họa tiết hoa thống trị thời trang Hè này tại SOHEE FASHION

Trên đây là các thiết kế hoa cho nàng công sở cuốn hút và quyến rũ Hè này, SOHEE Fashion tổng hợp và chia sẽ đến nàng. Hy vọng nàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn hè này để đi nghỉ dưỡng, xuống phố hoặc đến văn phòng. Nếu có thắc mắc đừng ngại inbox ngay cho SOHEE để được tư vấn thêm nàng nhé.

 
 
 
 
 
 
Tìm cửa hàng gần bạn nhất