Giỏ hàng

Danh mục tin tức

Cùng Sohee lựa chon trang phục cho một tuần công sở

Một tuần làm việc mới lại bắt đầu. Hôm nay mặc gì? Luôn là câu hỏi làm chị em phụ nữ phải băn khoăn, đau đầu và lấy đi rất nhiều thời gian vào mỗi buổi sáng.

Hãy để Sohee giúp bạn lựa chọn trang phục cho 1 tuần công sở nhé!

Đừng dễ dãi khi lựa chọn trang phục mặc đi làm. Nàng hãy học tập những người nổi tiếng: luôn chăm chút cho vẻ ngoài, một bộ trang phục đẹp và phù hợp với hoàn cảnh sẽ giúp nàng tự tin để đạt được thành công trong công việc.

Thứ 2:  Meeting

Ngày đầu tuần, bạn thường bận rộn với việc họp hành, chuẩn bị kế hoạch cho một tuần mới. Chiếc áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy đen mang lại sự sang trọng, lịch sự và rất phù hợp.

Thứ 3: Hard – working

Không khí dường như bớt căng thẳng hơn, công việc bắt đầu vào “guồng” quay, bạn nên để bản thân “dễ thở” hơn một chút với chiếc đầm đỏ tạo cảm giác hưng phấn cho bạn làm việc chăm chỉ.

Thứ 4: Networking

Thứ 4 thường là những buổi bạn hẹn gặp khách hàng, đối tác ở bên ngoài. Một chiếc đầm liền ôm sát cơ thể với họa tiết ấn tượng rất phù hợp cho những buổi gặp gỡ như thế này.

Thứ 5: Teamwork

Chiếc đầm liền, dáng suông, mang lại cảm giác thoải mái, dễ hoạt động rất phù hợp cho những hoạt đông Teamwork trong ngày thứ 5.

Thứ 6: Freestyle

T. G. I. F!

Một tuần làm việc căng thẳng trôi qua nhanh quá. Hãy thả lỏng cho mình bằng những bộ trang phục mang phong cách Freestyle đầy tự tin và cá tính của mình nhé.

Sohee Fashion
Website: https://sohee.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

Tìm cửa hàng gần bạn nhất