Giỏ hàng

Hình ảnh những cô gái công sở thanh lịch, nay đã biến hóa thành “nàng thơ” của DE OBELLY. Bộ ảnh cưới mang đến sự thổn thức cho các cặp đôi với concept “Ngày cưới?”. 

Một năm 2021 với nhiều biến động của làng thời trang do ảnh hưởng của dịch bệnh. Trước những thách thức ấy, thời trang công sở SOHEE luôn cố gắng phát triển và mang đến cho khách hàng nhiều màu sắc mới mẻ qua từng thiết kế. Trong chiến dịch hợp tác với thương hiệu nam DE OBELLY, NTK Hà Bùi - CEO của SOHEE - lần đầu tiên thử sức sáng tạo với bộ sưu tập váy cưới thanh lịch. 

“Bất cứ người phụ nữ nào cũng có giấc mơ màu hồng về tình yêu, một tổ ấm hạnh phúc bên người đàn ông lý tưởng và những đứa trẻ ngoan. Giữa cuộc sống bận rộn, nhiều thử thách, giấc mơ ấy đôi khi đến sớm, đôi khi đến muộn. Bởi thế, thông qua bộ sưu tập, tôi muốn gửi thông điệp đến phái đẹp: Hãy cứ yêu thương bản thân và tin vào sự nhiệm màu của tình yêu, hạnh phúc đích thực không ở đâu xa xôi, nó luôn hiện diện rất gần bạn”, NTK Hà Bùi chia sẻ. 

Bộ sưu tập mang đậm thiết kế vốn là thương hiệu của SOHEE: tối giản đầy quyến rũ với những mẫu váy cưới xẻ tà, chân chữ A, cut out. 

Biến tấu đầy phá cách từ chiếc Blazer trở thành váy cưới với chân váy xòe bánh bèo, các quý cô thật cuốn hút bên tổng tài của đời mình.

Phong thái thanh lịch và vẻ gợi cảm của nàng SOHEE  hoàn toàn chinh phục cảm xúc của các quý ông DE OBELLY. Điều đó thể hiện qua mẫu đầm đuôi cá ôm sát cơ thể hay dáng váy hai dây cúp ngực khoe trọn đường cong của phái đẹp. 

Phiên bản váy cưới với đường xẻ cao khiến mỗi bước chân của cô dâu thêm uyển chuyển, quyến rũ khi sóng đôi bên người đàn ông của cuộc đời. 

Điểm nhấn chiếc nơ bản to ở phần eo mang đến lời nhắn nhủ “nàng là món quà quý giá nhất của cuộc đời chàng”. Dáng váy đuôi cá cùng kỹ thuật tạo phom của SOHEE giúp mỗi cô dâu đều trở thành Spotlight. 

Bộ sưu tập ‘Ngày cưới’ là dự án kết hợp đầu tiên của SOHEE và DE OBELLY nhưng đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng. Trong tương lai, hai thương hiệu hứa hẹn sẽ cùng ‘nắm tay’ hợp tác để cùng mang đến cho khách hàng những sản phẩm ngày càng chất lượng hơn.

Tìm cửa hàng gần bạn nhất