Chính sách

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG 

  1. Chính sách đổi trả
  1. Sản phẩm, hàng hóa khách hàng đã mua tại các showroom hoặc trên hệ thống bán hàng Online của thương hiệu thời trang Sohee không được hoàn lại bằng tiền mặt trong mọi trường hợp.
  2. Các sản phẩm không được đổi trả: các sản phẩm mua trong các chương trình đồng giá, chương trình có mức ưu đãi; phụ kiện (giày, dép, túi xách), đồ thun, len,…
  3. Các sản phẩm khách mua nguyên giá sẽ được đổi khi đảm bảo các điều kiện sau đây:
  • Sản phẩm, hàng hóa phải còn nguyên tình trạng ban đầu: Chưa qua sử dụng, sửa chữa còn nguyên thẻ bài, tem, mác, các phụ kiện đi kèm và phải có hóa đơn mua hàng.
  • Nguyên nhân đổi trả là do lỗi của nhà sản xuất.
  • Mỗi sản phẩm chỉ được đổi một lần duy nhất, trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn. (Thời gian tính theo dấu bưu điện đối với sản phẩm mua online).

Lưu ý:

  • Quý khách vui lòng thanh toán chi phí phát sinh khi đổi trả.

 

  1. Chính sách sửa đồ
  • Chi phí sửa đồ sẽ được miễn phí tất cả các sản phẩm, bao gồm các sản phẩm nguyên giá và sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại.
  • Chỉ hỗ trợ sửa các chi tiết liên quan đến kích thước sản phẩm (độ dài, rộng của sản phẩm), không hỗ trợ sửa những chi tiết liên quan đến thiết kế sản phẩm.
  • Không áp dụng chính sách sửa đồ với các sản phẩm phụ kiện, túi xách, giày, dép, áo len, áo thun.