Giỏ hàng

Danh mục tin tức

SOHEE tưng bừng khai trương showroom Hải Phòng

SOHEE –  Hải Phòng quả là một địa điểm “khủng” với không gian được thiết kế sang trọng, tinh xảo và thời thượng. Là điểm đến cho các chị em phụ nữ thỏa sức mua sắm, lựa chọn cho mình những bộ trang phục yêu thích, cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình với chất lượng dịch vụ hoàn hảo. 

Sự kiện này đã quy tụ dàn người đẹp tên tuổi như  Hoa hậu Jennifer Phạm, Á hậu Tú Anh, các siêu mẫu đến từ Hà Nội cùng sự góp mặt của ca sĩ diễn viên Quỳnh Nga. Buổi lễ nhanh chóng trở thành tâm điểm nóng trong hoạt động thời trang tại TP. Hải Phòng, đại diện của hãng không khỏi bất ngờ trước niềm hân hoan đón chào và sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng mến mộ thời trang SOHEE.

Công chúng Hải Phòng háo hức chờ đợi bộ sưu tập sắp được trình diễn 

Tiết mục biểu diễn sôi động của ca sỹ Quỳnh Nga trong buổi lễ 

 

Bà Bùi Thị Hà, Tổng Giám đốc SOHEE, cùng với Hoa hậu Jennifer Phạm, Á hậu Tú Anh, Ca sỹ Quỳnh Nga tham gia cắt băng khai trương showroom Hải Phòng

 

Hoa hậu Jennifer Phạm cùng Á hậu Tú Anh hào hứng trao đổi về phong cách thời trang tinh tế, sang trọng của SOHEE, thể hiện sự yêu mến của mình đối với thương hiệu.

 


Jennifer Phạm sở kín đáo, sang trọng và trẻ trung trong trang phục SOHEE với quần suông đỏ sành điệu cùng áo trắng đính đá.

 

Hoa hậu Jennifer Phạm chụp ảnh lưu niệm cùng các khách hàng VIP của SOHEE

 

Á hậu Tú Anh xinh đẹp và rạng rỡ trong chiếc đầm in hoa đen trắng hợp mốt của SOHEE.

 

Đông đảo khách hàng nô nức đến tham dự, mua sắm trong ngày đầu khai trương.

 

Ca sỹ Quỳnh Nga cũng rất hào hứng mua sắm tại showroom thứ 9 của SOHEE. Mẹ yêu của ca sĩ cũng đã lựa chọn cho mình những bộ đầm rất hợp với bà.

 

Cũng trong buổi khai trương này, Hoa hậu Jennifer Phạm và Á hậu Tú Anh đã rất ưng ý và cực kỳ hài lòng khi khoác lên mình những bộ trang phục của SOHEE.  

Tìm cửa hàng gần bạn nhất