Giỏ hàng

Danh mục tin tức

Quỳnh Nga rủ bạn trai người mẫu cùng ''''bay show''''

Cuối tuần vừa rồi, Quỳnh Nga là tâm điểm chú ý khi xuất hiện trong sự kiện khai trương một showroom thời trang ở Thanh Hóa. Cô được bạn trai là người mẫu Doãn Tuấn tháp tùng từ Hà Nội vào tận thành phố ven biển này.

Doãn Tuấn tỏ rất quan tâm, săn sóc Quỳnh Nga. Anh thường xuyên kề cận bên cạnh cô nàng có biệt danh Cá sấu chúa để giúp nữ ca sĩ chỉnh đốn trang phục, sửa sang tóc...

Gắn bó với nhau được khoảng 1 năm, Quỳnh Nga và Doãn Tuấn lúc nào cũng quấn quýt, vui vẻ như thể một cặp đôi mới yêu. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Bên người đàn ông của mình, tôi là một cô gái ngoan và biết nghe lời. Đó là một tình yêu đẹp, nhưng tôi muốn giữ lại cho riêng mình. Tôi không muốn nói sâu, mọi người sẽ tò mò lắm. Tôi chỉ nghĩ, trong tình yêu rất cần sự chân thành với nhau. Yêu ghét rõ ràng. Yêu là phải nghĩ cho nhau, không phải là mười mấy tuổi nữa mà có tình yêu bồng bột. Yêu mà chỉ để yêu thôi, tôi không muốn. Tôi không nói yêu phải cưới nhưng phải hướng tới dài lâu".

Khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật, Quỳnh Nga xây dựng hình ảnh trong sáng, ngọt ngào. Nhưng theo thời gian, cô đang hướng tới hình ảnh một nghệ sĩ đa năng và thật gợi cảm, quyến rũ. Quỳnh Nga có lợi thế ở làn da trắng hồng cùng những đường cong nóng bỏng và vũ đạo rất đẹp mắt.

... Thế nên cô dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn khi đứng trên sân khấu. Trong sự kiện tối 20/10 vừa rồi, Quỳnh Nga cũng không quên khoe vũ đạo nóng bỏng của mình khi thể hiện hàng loạt ca khúc sôi động để khuấy động bầu không khí của buổi khai trương.

Trong khi đó, Doãn Tuấn luôn có mặt ở phía hậu trường để hỗ trợ bạn gái.

Á hậu Dương Tú Anh cũng góp mặt trong sự kiện này...

Cô thu hút quan khách bởi vẻ đẹp trong sáng và sự hồn nhiên, tinh nghịch. Người đẹp không ngần ngại chụp hình khi nhận được yêu cầu từ các fan.

Trong khi đó, Ngọc Quyên lại hướng tới hình ảnh quý cô sang trọng, quyến rũ.

Sau cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Ngọc Quyên vướng vào nghi án yêu bạn nhảy ngoại quốc. Dù thường xuyên được anh chàng người Bulgari tháp tùng đi diễn nhưng cho tới giờ, người đẹp vẫn chưa lên tiếng khẳng định mối quan hệ của mình.
 

G.A. 
Ảnh: Chí Linh

Theo Tri Thức

Nguồn Zing News

 
Tìm cửa hàng gần bạn nhất