Giỏ hàng

Danh mục tin tức

Nhìn lại một năm bùng nổ hệ thống bán lẻ của thương hiệu Sohee

Sohee có mặt trên thị trường trong bối cảnh kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang suy thoái, khó khăn chồng chất khó khăn, nhu cầu tiêu dùng giảm sút trong khi các thương hiệu thời trang công sở trong nước cạnh tranh khốc liệt. Tuy nhiên, sự yêu mến của khách hàng Việt Nam dành cho thương hiệu chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy thương hiệu liên tiếp khai trương các Showroom bán lẻ tại các tỉnh miền Bắc. Chỉ trong tháng 12 năm 2013 Sohee đã khai trương 5 showroom tại Bắc Ninh, Hải Dương, Quảng Ninh và Hà Nội, tất cả các showroom của thương hiệu đều được đặt tại các trục đường chính, tại trung tâm mua sắm sầm uất nhất các tỉnh thành. Showroom hiện đại, sang trọng cùng với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, mẫu mã phong phú, đa dạng và phong cách thiết kế luôn tuân thủ theo - phong cách thời trang Hàn Quốc chính là lý do khiến khách hàng tin tưởng và lựa chọn Sohee.

Trong tất cả các sự kiện khai trương của Sohee, luôn có sự đồng hành của các ngôi sao nổi tiếng trong giới Showbiz Việt như: Siêu mẫu Ngọc Quyên, Á hậu Tú Anh, ca sĩ Lưu Hương Giang, diễn viên điện ảnh - ca sĩ Quỳnh Nga....cùng nhiều tên tuổi nổi tiếng khác, điều này thêm khẳng định đẳng cấp cũng như uy tín của thương hiệu trên thị trường. Không khí năm mới 2014 đang tràn ngập khắp mọi nơi trên đất nước Việt Nam, sự ủng hộ của khách hàng và những thành công trong năm cũ 2013 sẽ là động lực để thương hiệu Sohee phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong năm mới và Sohee tin tưởng sẽ luôn là người bạn đồng hành tôn vinh vẻ đẹp và vóc dáng phụ nữ Việt.   

Cùng nhìn lại một số hình ảnh khai trương Showroom Bắc Ninh tháng 12/2013:

 

(Từ trái qua phải) Chị Trịnh Lan Hương (Giám đốc Sohee Bắc Ninh), chị Bùi Thị Hà (Tổng giám đốc thương hiệu) cùng ca sĩ Lưu Hương Giang cắt băng khai trương Showroom Sohee tại TP. Bắc Ninh

 

Ca sĩ Lưu Hương Giang biểu diễn tại sự kiện khai trương Showroom Bắc Ninh

 

Các siêu mẫu trình diễn Bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu

 

Ca sĩ Lưu Hương Giang hoàn toàn bị chinh phục bởi các thiết kế của Sohee

Tìm cửa hàng gần bạn nhất