Giỏ hàng

Danh mục tin tức

Ngọc Quyên diện áo khoác dạ cao cấp của Sohee tại Hàn Quốc

Nữ người mẫu khoe vóc dáng thon thả trong bộ ảnh đường phố tại Hàn Quốc của thương hiệu thời trang công sở Sohee.

polyad

Ngọc Quyên cho biết, từ khi chưa kết hôn, cô đã là người đồng hành cùng Sohee - thương hiệu công sở cao cấp made in Vietnam nhưng có phong cách Hàn Quốc. Với vóc dáng lý tưởng, gương mặt khả ái có nét giống phụ nữ xứ sở kim chi, người đẹp luôn được hãng Sohee tin tưởng để lựa chọn làm nàng thơ trong mỗi bộ lookbook. Lần này, thương hiệu tiếp tục mời Ngọc Quyên sang Seoul chụp hình cho bộ sưu tập mùa đông 2017.

polyad

Mặc dù đã rời xa sàn catwalk trong nhiều năm, Ngọc Quyên vẫn giữ được thần thái, biểu cảm chuyên nghiệp trước ống kính. Ở mỗi mẫu thiết kế, Ngọc Quyên đều có cách tạo dáng riêng, tôn lên ưu điểm của trang phục.

polyad

Bộ lookbook mới của thương hiệu thời trang công sở cao cấp Sohee được thực hiện trên đường phố Seoul vào một ngày mùa đông lạnh -15 độ C. 

polyad

Mùa đông này, Sohee giới thiệu tới các khách hàng những mẫu váy ngắn cùng áo khoác dáng dài, dáng lửng… bằng chất liệu dạ ấm áp. Phom dáng của trang phục luôn được đội ngũ thiết kế chú trọng nhằm giúp tôn lên vẻ đẹp cho phái nữ của chốn văn phòng.

polyad

Không quá cầu kỳ về kiểu dáng, Sohee hướng tới phong cách tối giản nhưng vẫn đảm bảo về sự thời thượng, sành điệu.

polyad

Bản thân Ngọc Quyên đã diện nhiều trang phục của Sohee và yêu thích chúng. “Tôi tin tưởng chất liệu vải nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản của Sohee. Chất lượng cao cấp của vải là một trong những yếu tố quan trọng giúp phom dáng của mỗi bộ đồ được chuẩn xác, nhờ đó tôn dáng người mặc. Ngoài ra, chất liệu dạ cao cấp đảm bảo giữ ấm cho tôi trong suốt chuyến công tác ở Seoul vào mùa đông lạnh -15 độ C”, cô nói.

 
 
 
polyad

‘Gái một con’ cũng gợi ý cho các khách hàng của Sohee về cách mix-match trang phục mùa đông. Với mẫu váy chấm bi đen - trắng, cô phối hợp cùng áo len cổ lọ màu đen cùng áo khoác xám thanh lịch. Thay vì đi giày cao gót, cô mix cùng boots cao quá gối và thêm kính mắt, găng tay để tạo phong cách quý phái.

polyad

“Nhiều chị em thường ngại mặc váy mùa thu vào mùa đông vì sợ lạnh, nhưng chỉ cần biết cách phối hợp với áo len có màu sắc phù hợp, bạn dễ dàng tạo được set đồ ấn tượng. Hãy tận dụng các phụ kiện như khăn lụa để tạo điểm nhấn bằng cách thắt nơ điệu đà ở cổ”, Ngọc Quyên nói.

polyad

Với những trang phục có tone trầm, nữ người mẫu thường chọn áo khoác màu rực để thêm nổi bật trên đường phố. Cô còn xách túi hiệu Dior đắt đỏ, ra dáng quý tiểu thư.

polyad

Bộ sưu tập áo khoác mùa đông của Sohee còn có các gam màu pastel, phù hợp với những khách hàng yêu thích sự nhẹ nhàng, bay bổng.

polyad

Ngọc Quyên nổi bật trong trang phục Sohee giữa phố đông tại Hàn Quốc.

Tìm cửa hàng gần bạn nhất