Giỏ hàng

Danh mục tin tức

Doanh nhân Hà Bùi cùng Ngọc Hân sang Pháp tìm hiểu thị trường thời trang

CEO của thương hiệu Sohee và Hoa hậu Việt Nam 2010 đến Pháp để học hỏi thêm những

kiến thức mới về thời trang và kinh doanh.

Doanh nhân Hà Bùi đã có chuyến công tác sang Paris (Pháp) cùng Hoa hậu Ngọc Hân,nhà thiết kế Hà Duy. Cả ba cùng tham gia một sự kiện thời trang tại trụ sở UNESCO, gặp gỡ một số đối tác trong lĩnh vực này để trao đổi về những kinh nghiệm trong ngành may mặc nói chung và kinh doanh thời trang nói riêng. "Mỗi lần tiếp xúc với các đối tác, tôi nhận ra mình còn nhiều thiếu sót và dần dần tìm được hướng đi mới, đưa Sohee - thương hiệu do tôi thành lập ngày một hoàn thiện và phát triển. Tất nhiên, môi trường ở mỗi nước là khác nhau và mỗi thương hiệu đều có con đường riêng nhưng tất cả đều có chung mong muốn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, đem đến cho họ những thiết kế đẹp, phù hợp với nhu cầu, sở thích của họ", doanh nhân Hà Bùi cho biết.

polyad

Doanh nhân Hà Bùi (thứ tư, từ trái sang) và nhà thiết kế Hà Duy đến ủng hộ Hoa hậu Ngọc Hân giới thiệu bộ sưu tập áo dài có chủ đề biển đảo tại trụ sở UNESCO.

Theo Tổng giám đốc của thương hiệu Sohee, suốt gần ba thế kỷ qua, Paris vẫn được xem là kinh đô thời trang hàng đầu của thế giới. Nơi đây hội tụ hầu hết các thương hiệu nổi tiếng cùngnhiều trung tâm mua sắm lớn. Đây cũng là nơi tạo ra những xu hướng cho từng mùa mốt mới, đặc biệt là dòng thời trang Haute Couture. Muốn hiểu rõ xu hướng nào đang được những tín đồ thời trang ưa chuộng, chỉ cần dạo quanh các store của Louis Vuitton, Givenchy, Rochas, Dior, Celine, Chanel, Hermes, Yves Saint Laurent… người yêu thời trang sẽ nhanh chóng nhận ra. Cũng như nhiều người yêu cái đẹp, doanh nhân Hà Bùi ngưỡng mộ các tượng đài Coco Chanel, Christian Dior, Yves Saint Laurent... Họ chính là nguồn cảm hứng để chị học hỏi và thực hiện giấc mơ phát triển thương hiệu của chính mình.

"Khi ghé vào store của các nhà mốt hàng đầu, ngoài việc tham khảo các mẫu mới nhất của họ, tôi cũng thường chú ý đến cách các nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng. Sự lịch thiệp, hiểu biết sâu rộng của họ làm tôi rất thích thú. Tôi cũng muốn nhân viên của Sohee phải chuyên nghiệp, tâm lý, nắm bắt nhanh nhu cầu của khách để hỗ trợ họ chọn được mẫu quần áo, phụ kiện ưng ý", doanh nhân Hà Bùi chia sẻ.

polyad

Doanh nhân Hà Bùi và Hoa hậu Ngọc Hân trong chuyến công tác tại Paris.

 
 
 

Ngoài lịch làm việc với các đối tác và đi tìm hiểu thị trường thời trang Pháp, doanh nhân Hà Bùi còn tranh thủ dịp thực hiện bộ ảnh streetstyle tại một số địa danh du lịch nổi tiếng của Paris để quảng bá cho bộ sưu tập áo khoác dạ mới của Sohee. Chị kể khi diện những mẫu thiết kế của Sohee dạo bước trên đường phố Paris, không ít du khách và người dân địa phương đã khen ngợi trang phục của chị. Điều đó khiến chị rất hạnh phúc và tự hào bởi Sohee được mọi người đánh giá cao về phom dáng, chất liệu, kiểu dáng... 

"Sohee là một hãng công sở cao cấp nên tôi luôn khát khao đưa thương hiệu của mình ngày một lớn mạnh, đẳng cấp như đúng với cụm từ ''''cao cấp''''. Tôi cho rằng thời trang của Việt Nam đang ngày một hội nhập với quốc tế. Nhiều sản phẩm của các nhà thiết kế Việt đã được các ngôi sao lớn của thế giới đặt may riêng. Điều đó càng khiến tôi tự tin hơn thực hiện mục tiêu, đưa thương hiệu thời trang công sở của mình ra thị trường quốc tế", doanh nhân Hà Bùi tiết lộ về quyết tâm mở rộng thị trường cho Sohee.

polyad

Nhà thiết kế Hà Duy là người em thân thiết, luôn đồng hành tư vấn cho doanh nhân Hà Bùi.

Sau chuyến công tác ở Paris, tháng 12 này, doanh nhân Hà Bùi tiếp tục cùng Hoa hậu Ngọc Hân và nhà thiết kế sang Hàn Quốc để làm việc với các đối tác. "Phong cách chủ đạo của Sohee là sự kết hợp giữa style thanh lịch, giản đơn của Hàn Quốc với sở thích ăn mặc của người Việt. Mặc dù đang là mùa đông nhưng tôi đã phải nhanh chóng chuẩn bị cho bộ sưu tập mùa hè. Chuyến sang Hàn Quốc dịp này là để tôi tìm kiếm những nhà cung cấp vải mới, đồng thời ký hợp đồng với một số đối tác trong việc trao đổi công nghệ sản xuất", chị Hà chia sẻ.

Sohee hoạt động trong lĩnh vực thời trang công sở được 4 năm, có hệ thống 18 showroom trải rộng khắp các tỉnh thành phía Bắc nhưng vẫn không ngừng cải tiến mỗi năm để ngày càng đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng. Doanh nhân Hà Bùi - Tổng giám đốc của thương hiệu Sohee cho biết thời trang là xu hướng và sự sáng tạo, do đó, nếu không cập nhật những cái mới thì sẽ không thể phát triển trong tình trạng sự cạnh tranh của ngành nghề ngày một cao. Hiểu rõ sự khắc nghiệt của thị trường, chị thường xuyên sang các nước được xem là "kinh đô thời trang" của châu Á, châu Âu để tìm hiểu những kiến thức mới nhằm áp dụng vào công nghệ sản xuất, đồng thời đổi chiến lược kinh doanh phù hợp cho Sohee.

(Nguồn: Sohee)

Tìm cửa hàng gần bạn nhất