Giỏ hàng

Danh mục tin tức

CEO Sohee sang Hàn Quốc nhập vải cho bộ sưu tập mới

Doanh nhân Hà Bùi làm việc với các nhà cung cấp vải, chọn chất liệu cho thiết kế sắp ra mắt nằm trong bộ sưu tập mùa thu năm nay.

Dù đang là vụ hè nhưng thương hiệu thời trang cao cấp Sohee đã bắt tay vào chiến dịch chuẩn bị cho bộ sưu tập dành cho mùa thu 2019. Trong những ngày đầu tháng 7, doanh nhân Hà Bùi đã có chuyến công tác dài ngày tại Hàn Quốc để gặp gỡ các đối tác cung cấp vải.

Dù đang là vụ hè nhưng thương hiệu thời trang cao cấp Sohee đã bắt tay vào chiến dịch chuẩn bị cho bộ sưu tập dành cho mùa thu 2019. Trong những ngày đầu tháng 7, doanh nhân Hà Bùi đã có chuyến công tác tại Hàn Quốc để gặp gỡ các đối tác cung cấp vải. Những chất liệu vải dày, xốp màu sắc nhã nhặn được Sohee hướng tới cho các thiết kế mùa chớm thu.

Doanh nhân 8X cho biết, ngay từ những ngày đầu thành lập Sohee, cô đã định hướng cho thương hiệu đi theo hình ảnh thanh lịch, tối giản của phụ nữ trẻ Hàn Quốc và đặc biệt chú trọng đến chất lượng của từng sản phẩm. Do vậy, mỗi năm cô đều sang xứ sở kim chi để khảo sát thị trường, nắm bắt những xu hướng thời trang hot nhất của Hàn Quốc hay tìm kiếm những mẫu vải mới để không ngừng cải thiện chất lượng may mặc cho Sohee.

Doanh nhân 8X cho biết, ngay từ những ngày đầu thành lập Sohee, cô đã định hướng cho thương hiệu đi theo hình ảnh thanh lịch, tối giản của phụ nữ trẻ Hàn Quốc và chú trọng đến chất lượng của từng sản phẩm. Do vậy, mỗi năm cô đều sang xứ sở kim chi khảo sát thị trường, nắm bắt những xu hướng thời trang hot nhất của Hàn Quốc hay tìm kiếm những mẫu vải mới để luôn cải thiện chất lượng may mặc cho trang phục của Sohee.

Theo Hà Bùi, lý do cốt yếu để Sohee phát triển vững bền sau 6 năm qua từ khi xuất hiện trên thị trường công sở Việt Nam là cách cô luôn cùng các nhân viên của công ty luôn đặt chất lượng lên làm yếu tố hàng đầu, sau đó đến mẫu mã. Từ lên mẫu thiết kế, chọn lựa vải đến dây chuyền sản xuất đều được đội ngũ của Sohee chăm chút không xảy ra sai xót chủ vị đâu, tại sao lại để câu tách biệt thế này, ko cho vào cùng câu trên. Đặc biệt tôi luôn quan niệm, một tấm vải tốt sẽ làm ra được một bộ quần áo tốt, doanh nhân Hà Bùi nói.

Theo Hà Bùi, lý do cốt yếu để Sohee phát triển vững bền sau 6 năm qua từ khi xuất hiện trên thị trường công sở Việt Nam do cô luôn cùng các nhân viên của công ty đặt chất lượng lên yếu tố hàng đầu, sau đó đến mẫu mã, việc lên mẫu thiết kế, chọn lựa vải đến dây chuyền sản xuất đều được đội ngũ của Sohee chăm chút không xảy ra sai xót. "Đặc biệt tôi luôn quan niệm, một tấm vải tốt sẽ làm ra được một bộ quần áo tốt", doanh nhân Hà Bùi nói.

Không chỉ là điều hành công ty, CEO Hà Bùi còn trực tiếp tham gia vào quá trình thiết kế các bộ sưu tập của Sohee. Vì thế cô rất kỹ tính trong việc chọn lựa các nhà cung cấp vải cũng như các nguyên liệu khác.

Không chỉ điều hành công ty, CEO Hà Bùi còn trực tiếp tham gia vào quá trình thiết kế các bộ sưu tập của Sohee. Cô tự nhân xét, bản thân khá kỹ tính trong việc chọn lựa các nhà cung cấp vải cũng như các nguyên liệu khác.

Trong suốt chuyến công tác tại Hàn Quốc, nữ doanh nhân đã có nhiều buổi làm việc với các công ty vải để ký kết hợp đồng. Chị còn tham khảo, nghiên cứu những công nghệ may mặc mới nhất của xứ củ sâm và hy vọng có thể áp dụng vào dây chuyền sản xuất cho Sohee.

Trong chuyến công tác tại Hàn Quốc, nữ doanh nhân đã có nhiều buổi làm việc với các công ty vải để ký kết hợp đồng. Chị còn tham khảo, nghiên cứu những công nghệ may mặc mới nhất của xứ củ sâm với hy vọng có thể áp dụng vào dây chuyền sản xuất cho Sohee.

Theo chị, là người làm việc trong lĩnh vực may mặc, sự sáng tạo và đổi mới là điều luôn cần thiết. Mỗi lần sang nước ngoài công tác, Hà Bùi học hỏi được nhiều bài học và kiến thức không chỉ về chuyên môn thời trang mà còn cả về tư tưởng kinh doanh, để bắt kịp với xu thế của thời đại. Hàn Quốc được mệnh danh như kinh đô thời trang (sử dụng   trong câu đã có  ) của châu Á và đây là thị trường đáng để tôi hợp tác, CEO Sohee chia sẻ.

Theo chị, là người làm việc trong lĩnh vực may mặc, sự sáng tạo và đổi mới là điều luôn cần thiết. Mỗi lần sang nước ngoài công tác, Hà Bùi học hỏi được nhiều bài học và kiến thức không chỉ về chuyên môn thời trang mà còn cả về tư tưởng kinh doanh, để bắt kịp với xu thế của thời đại. "Hàn Quốc được mệnh danh như 'kinh đô thời trang' của châu Á và đây là thị trường đáng để tôi hợp tác", CEO Sohee chia sẻ.

Hiện tại Sohee đã có gần 20 showroom chính hãng, phủ rộng khắp các tỉnh, thành ở miền Bắc và miền Trung. Ngoài dòng sản phẩm công sở dành cho chị em giới văn phòng, thương hiệu còn có dòng đầm cocktail dự tiệc cao cấp ‘Sohee by HaBui’ do chính CEO của hãng làm thiết kế.

Hiện tại Sohee đã có gần 20 showroom chính hãng, phủ khắp các tỉnh, thành ở miền Bắc và miền Trung. Ngoài sản phẩm công sở dành cho chị em văn phòng, thương hiệu còn có dòng đầm cocktail dự tiệc cao cấp "Sohee by HaBui" do CEO của hãng thiết kế.

Doanh nhân Hà Bùi sinh năm 1983, quê gốc tại Thanh Hoá. Trong vài năm trở lại đây, cô nổi lên là gương mặt doanh nhân mới của làng thời trang công sở với chiến lược kinh doanh bứt phá cùng tuyên ngôn ‘lấy nông thôn vây thành thị

Doanh nhân Hà Bùi sinh năm 1983, quê gốc tại Thanh Hoá. Trong vài năm trở lại đây, cô nổi lên là gương mặt doanh nhân mới của làng thời trang công sở với chiến lược kinh doanh bứt phá cùng tuyên ngôn "lấy nông thôn vây thành thị". Những thành công thương hiệu Sohee giúp cô được trao danh hiệu "Doanh nhân trẻ sáng tạo" vào năm 2018 tại tiệc kỷ niệm 10 năm của báo Doanh nhân và Pháp luật.

Tìm cửa hàng gần bạn nhất