Giỏ hàng

Danh mục tin tức

Thời trang SOHEE khẳng định thương hiệu đẳng cấp

          SOHEE là thương hiệu thời trang uy tín được nhiều nhân vật nổi tiếng lựa chọn như Hoa hậu Jennifer Phạm, Người mẫu Ngọc Quyên, Á hậu Tú Anh, ca sỹ - diễn viên Minh Hằng, Á hậu Thụy Vân, ca sỹ Lưu Hương Giang... SOHEE luôn đồng hành và góp phần tôn vinh vẻ đẹp cho phụ nữ Việt, nhiều sản phẩm phong phú, đa đạng, cá tính bắt nhịp xu hướng thời trang thế giới.

          Đến với Showroom 85 Đinh Tiên Hoàng, Tp Ninh Bình, quý khách được thỏa mãn chiêm ngưỡng những bộ sưu tập mới nhất mang hơi thở cuộc sống hiện đại mà không làm mất đi vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ Á Đông. Không gian mua sắm sang trọng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp đưa khách hàng đến với những trải nghiệm mua sắm thú vị như đang ở xứ sở thời trang Hàn Quốc.

          Nhân dịp khai trương, SOHEE dành tặng khách hàng ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, Giảm giá 50% tất cả các sản phẩm. Đặc biệt, khách hàng có cơ hội được chụp ảnh, nhận chữ ký của những nhân vật nổi tiếng như Hoa hậu Jennifer Phạm, Hoa Hậu Ngọc Hân, ca sỹ trẻ Quỳnh Nga, nhóm nhẩy điêu luyện cùng dàn Siêu mẫu chuyên nghiệp của Hà Nội.

        Sau sự kiên khai trương Showroom  TP. Ninh Bình, trong thời gian tới SOHEE tiếp tục “BÙNG NỔ” thêm 2 Showroom tại Hà Nội và 2 Showroom tại Quảng Ninh, giúp các tín đồ thời trang tiếp cận gần hơn với xu hướng Hàn Quốc. 

        Đón chờ và “Bùng nổ” cùng thương hiệu SOHEE Hàn Quốc nhé!

Tìm cửa hàng gần bạn nhất