Giỏ hàng

Danh mục tin tức

SOHEE đầu tư hoành tráng cho sự kiện khai trương showroom Từ Sơn, Bắc Ninh

Đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng tại Bắc Ninh, SOHEE đầu tư mở rộng hệ thống showroom tại 154 Từ Sơn với tổng diện tích gần 200m2. Các thiết kế nội thất trong cửa hàng đều được bố trí sắp đặt theo đúng tiêu chuẩn của thương hiệu. SOHEE mong muốn mang tới không gian sang trọng và đẳng cấp để tạo cảm giác mới lạ cho khách hàng như được mua sắm tại xứ sở thời trang Hàn quốc.

Chương trình khai trương được xây dựng với ý tưởng độc đáo, việc dàn dựng trang trí khu vực tổ chức cũng được chú ý đến từng chi tiết nhỏ, với hệ thống âm thanh, chiếu sáng sống động. Đáng chú ý, buổi lễ sẽ có sự góp mặt của Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Tú Anh, Á hậu Hoàng Anh và dàn siêu mẫu hàng đầu đến từ Hà Nội – đây là những gương mặt quen thuộc đã cộng tác thường xuyên với thương hiệu trong suốt thời gian qua. Đặc biệt các tiết mục ca nhạc sôi động của cá sấu chúa Quỳnh Nga cùng màn trình diễn những mẫu thiết kế đặc sắc nhất trong BST mới chắc chắn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khách tham dự.

 

 

Showroom mới Từ Sơn đang gấp rút chuẩn bị hoàn thiện những khâu cuối cùng và trưng bày tất cả mẫu sản phẩm mới nhất của SOHEE trong mùa xuân hè 2015 nhằm thỏa mãn nhu cầu mua sắm của phái đẹp nơi đây. Sự kiện sôi động này sẽ diễn ra vào 19h ngày 16/05/2015 tại 154 Từ Sơn, Bắc Ninh. Nhân sự kiện, SOHEE sẽ dành rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho tất cả khách hàng.

Tìm cửa hàng gần bạn nhất