Giỏ hàng

Danh mục tin tức

Phong cách với thời trang thu đông 2014

Mùa lạnh sẽ trở nên thật ấm áp với gam màu vàng trẻ trung. Chiếc  với áo khoác ngoài duyên dáng sẽ là sự lựa chọn mang đến cho các bạn gái vẻ ngoài thật cuốn hút. Sự kết hợp ấn tượng giữa hai gam màu vàng - đen không chỉ giúp trang phục thêm nổi bật mà còn giúp người mặc tạo được phong cách sành điệu.

Dành cho những cô nàng điệu đà và nữ tính, chiếc váy xòe phối ren thích hợp để đến công sở hoặc khi dự tiệc. Với thiết kế sang trọng cùng những điểm nhấn tinh tế, chiếc váy không chỉ giúp tôn dáng mà còn mang đến cho bạn cá tính thời trang nổi bật.

Váy hoạ tiết hoa  trang phục thích hợp với những cô nàng công sở yêu thời trang. Sự kết hợp khéo léo giữa hoạ tiết hoa trên nền vải trắng đã giúp chiếc váy có điểm nhấn nổi bật và thu hút. 

Sức hút đến từ những chiếc váy suông dường như chưa bao giờ giảm nhiệt. Chiếc váy suông cách điệu sẽ mang đến cho các bạn gái phong cách thời trang thật sành điệu và nữ tính. Với những đường cắt khéo léo và điểm nhấn tinh tế, chiếc váy trở nên thật bắt mắt và bớt đi sự đơn điệu cho thời trang công sở.

Áo khoác sẽ là món đồ thời trang không thể thiếu của các bạn gái. Chiếc áo khoác cách điệu phong cách Hàn Quốc có thể phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

 

Tìm cửa hàng gần bạn nhất