Giỏ hàng

Danh mục tin tức

Nghệ thuật phối màu cho thời trang công sở

(Theo me.zing.vn)     

Trang phục đơn sắc (Monochromatic): Là những trang phục chỉ bao gồm duy nhất một tông màu chính kết hợp với những màu có sắc thái tương tự. Kết hợp những bộ đồ “tông xuyệt tông” cũng là cách làm mới tủ quần áo với những cách phối trang phục mà bạn ít khi nghĩ tới. Đây là cách kết hợp trang phục công sở dễ nhất nhưng cũng đòi hỏi sự tinh tế nhất.

Trang phục phối màu tương tự (Analogous colors):Đây là những màu nằm sát bên nhau trong vòng tròn màu, như Vàng , Vàng –Xanh và Xanh lá. Chúng thường thích ứng tốt với nhau và tạo ra những bộ trang phục mát mắt và dễ chịu, chỉ cần biết phối hợp thêm độ sáng tối hài hòa là đã có một bộ cánh thanh lịch và thổi sức sống mới cho thời trang nơi công sở.

Trang phục phối màu tam giác (Triadic color): Phối màu tam giác đòi hỏi sự hiểu biết về màu sắc thẩm mỹ nhiều nhất, bởi sự tương phản dựa vào ba hệ màu cách đều nhau trên bánh xe đều rất nổi bật. Phối màu tam giác có khuynh hướng sôi động và tràn đầy năng lượng, thậm chí cả khi bạn dùng các phiên bản màu đã được làm nhạt bớt. Để sử dụng phối màu tam giác thành công trên trang phục, sắc màu được sử dụng nên cân bằng với sự phối hợp phụ kiện hết sức cẩn thận.

Trang phục phối màu bổ sung (Complementary colors): Màu sắc của trang phục là sự kết hợp các màu có mặt ở hai đầu đối diện của bánh xe , nhưng có thể được mở rộng bằng cách thêm nhiều sắc thái màu nhẹ khác đi kèm làm trung hòa tính tương phản. Chính vì độ tương phản cao của các cặp màu bổ sung đã tạo ra một cái nhìn đặc biệt rực rỡ cho những cô nàng muốn mang đến sự trẻ trung cho thời trang công sở.

 

 

Tìm cửa hàng gần bạn nhất