Giỏ hàng

Danh mục tin tức

Màu sắc trang phục nói lên điều gì

Màu trắng

Nhẹ và trung tính, màu trắng dễ dàng kết hợp với bất cứ màu nào khác, mang đến cho bạn cảm giác tự do và rộng mở. Màu này rất hợp trong mùa hè và nên ở phần trên của trang phục. Bạn có thể dùng bất cứ màu nào cho phần nửa dưới, ví dụ quần jeans xanh, một chiếc váy màu xám hoặc quần sóc màu sắc tươi sáng... Hãy làm bộ trang phục của bạn trở nên sáng láng và nhẹ nhàng với sự kết hợp này.

Màu đen

Luôn luôn phong cách và không bao giờ lỗi mốt. Màu đen phù hợp cho nửa dưới của bộ trang phục, tạo sự đối lập hoàn toàn nếu bạn chọn màu trắng đi cùng và cũng phù hợp với các màu khác. Nếu bạn muốn trông mình gầy đi, hãy sử dụng màu đen cho nửa thân trên của bộ trang phục. Trang phục màu đen sẽ rất tuyệt khi đi cùng các phụ kiện như một chiếc ví cầm tay da bóng màu hồng hoặc dây chuyền kim cương.

Màu đen cũng mang lại cảm giác bí ẩn cho người mặc, tượng trưng cho nét thanh lịch, tao nhã và là màu của những người có vị thế trong xã hội. Bạn có thể kết hợp màu đen với các màu tối khác tạo nét hấp dẫn, ví dụ một áo màu nâu với quần đen hoặc áo cộc tay màu xám khói với váy đen.

Màu đỏ

Màu sống động nhất, tạo nét hấp dẫn và lôi cuốn, cho người mặc cảm giác kích thích, tràn đầy năng lượng, tự tin và nhiệt tình. Màu đỏ thể hiện sự tham vọng, tình yêu và đam mê. Bạn có thể kết hợp màu đỏ với các gam đỏ đậm hơn hoặc nhạt hơn khác, tạo sự lôi cuốn mạnh mẽ người đối diện.

 Màu vàng

Đây là màu phổ biến trong các trang phục mặc hàng ngày. Tương tự như màu đỏ, màu vàng tạo sự lôi cuốn và hấp dẫn. Tuy nhiên, nó mang lại cảm giác vui vẻ, thoải mái hơn và cảm giác hứng khởi cho người đối diện, đặc biệt khi bạn là người thích sự thay đổi. Bạn có thể kết hợp màu vàng với các màu tối tạo nét trẻ trung, cuốn hút, ví dụ áo vàng kết hợp với váy đen...

Màu xanh

Màu được nhiều người ưa thích, mang lại cảm giác trái ngược với màu đỏ và vàng, giúp người mặc có cảm giác thư giãn và mềm mại. Màu xanh biểu hiện cho cảm xúc, sự bình lặng và trìu mến. Bạn có thể kết hợp một chiếc áo pull cổ chữ V màu xanh với quần cotton trắng tạo cảm giác khoẻ khoắn hoặc áo trắng với quần jeans xanh.

Màu tím

Là màu đặc trưng cho sự yểu điệu của phái nữ. Giống như màu xanh, màu tím đem lại cảm giác thư thái và mềm mại. Những trang phục màu tím mang lại cảm giác ngọt ngào và dễ thương cho người mặc luôn thu hút sự chú ý của cánh mày râu.

Một số cách phối màu cơ bản:

• Mặc trang phục một màu.

• Màu nóng đi với màu mát, ví dụ như vàng với xanh lá cây hoặc xanh da trời...

• Kết hợp các gam màu trung tính với nhau tạo sự đồng bộ, ví dụ: trắng, xám, be và đen.

• Sử dụng một màu nhưng với nhiều tông đậm nhạt khác nhau, ví dụ: màu xanh da trời với xanh thủy quân...

Và còn nhiều cách khác nữa đang chờ sự sáng tạo của chính bạn.

Tìm cửa hàng gần bạn nhất