Giỏ hàng

Danh mục tin tức

Mặc Đẹp Cùng Sohee - Chọn đồ công sở cho cô nàng Béo

Không phải ai sinh ra cũng sở hữu một cơ thể thon gọn và chiều cao lý tưởng. Đặc biệt là chị em văn phòng thường xuyên gặp phải các vấn đề như tăng cân, béo bụng, … Ngoài việc ăn uống và tập thể thao, trang phục công sở nếu biết cách lựa chọn cũng giúp các nàng che giấu đáng kể các khuyết điểm trên cơ thể, đồng thời tôn lên vẻ đẹp của bản thân.

Dưới đây là số gợi ý của Sohee giúp các nàng béo tự tin hơn khi diện đồ.

1. Về kiểu dáng
Các nàng mập nên bỏ qua trang phục bó sát như đầm ôm body, những trang phục này chỉ khiến cho các nàng tăng thêm vài cân hoặc trông sẽ có cảm giác vừa thấp vừa mập.
Các nàng có thể lựa chọn những chiếc đầm dáng suông, hoặc xòe nhẹ ở chân váy, váy dáng chữ A. Ưu điểm của những chiếc váy này sẽ giúp các nàng che đi các khuyết điểm cơ thể

2. Về chất liệu
Các nàng nên tránh các chất liệu quá mềm, rủ, mỏng hoặc dính sát vào da, vải bóng như lụa, sa tanh, phi bóng. Những loại chất liệu này sẽ tố cáo những khuyết điểm trên cơ thể bạn, làm lộ các đường ngấn mỡ thừa cũng như vòng eo kém thon thả.
Các chất liệu được khuyến khích là những loại vải dày dặn vừa phải, có độ đứng dáng khi may lên trang phục. Vào mùa hè, người béo thường nóng và đổ nhiều mồ hôi nên cần ưu tiên các chất liệu thoáng mát như lanh, vải pha cotton.

3. Về màu sắc, họa tiết
Bí kíp mặc đẹp cho các nàng mập là nên chọn trang phục công sở có màu sắc hài hòa, họa tiết vừa phải, nhã nhặn, điểm xuyết ở phần hông, bụng nơi hay bị mỡ thừa. Ngoài ra, các họa tiết zizac hay kẻ sọc theo chiều dọc, caro cũng nên góp mặt trong tủ của bạn.

Màu sắc trang phục thường thiên về các tông màu tối, nền nã như đen, đỏ mận, xanh than, tím chết… Đây là nguyên tắc an toàn và ai cũng có thể dễ dàng áp dụng.

Hãy tham khảo một số mẫu đầm của Sohee nhé.

Sohee Fashion

Tìm cửa hàng gần bạn nhất