Giỏ hàng

Danh mục tin tức

Cách phối đồ với áo khoác dạ chuẩn như sao Hàn

1. Giày mũi nhọn + Tất mỏng + Váy ngắn - Nàng công sở thanh lịch
Set đồ kinh điển này chưa bao giờ là lỗi mốt bao năm qua. Vẻ sexy của tất mỏng kết hợp những đường nét sắc sảo của giày mũi nhọn sẽ tạo lên một quý cô nữ tính mà không kém phần sang trọng. Nếu bạn đã chán những đôi tất trơn đen, thì việc lựa chọn một đôi tất hoa văn trẻ trung cũng là một chiêu “đổi gió” rất đáng thử đấy nhé.

2. Ankle boots + Legging/váy ngắn/Shorts - Cô nàng ngọt ngào
Nếu bạn là một cô nhà báo năng động, hay một nàng event planner ưa chủ nghĩa “dịch chuyển”, set đồ này sẽ rất hợp với bạn bởi sự thoải mái mà nó mang lại. Ankle boots có ưu điểm đi rất “chắc chân” mà vẫn giúp bạn ăn gian được chút chiều cao tôn dáng. Những cô nàng có dáng người nhỏ nhắn nên chú ý chọn giày cùng màu với legging để tạo cảm giác chân dài hơn nhé.


3. Boots cao cổ + Legging/jeans bó - Tiểu thư kiêu kì
Trong tiết trời lạnh giá, boots cao cổ có lẽ là lựa chọn hàng đầu để vừa làm đẹp mà vẫn ấm áp. Tuy nhiên, loại boots này khá kén người và nếu không khéo léo trong việc phối đồ, nó sẽ “phản chủ” bằng cách “nuốt chửng” chiều cao của bạn. Những cô nàng chân dài sẽ tha hồ thể hiện cá tính cực ổn với bộ set này. Còn nếu bạn là có dáng người nhỏ nhắn nhưng cân đối, legging cùng màu boots kết hợp áo khoác ngắn thật đơn giản sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.


4. Jeans + Giày bệt - Cô nàng năng động
Bên cạnh những đôi giày cao gót, giày bệt luôn khiến bạn thoải mái và năng động hơn. Giày búp bê thật nữ tính hay giày vải năng động cũng đều có thể kết hợp cùng áo dạ đấy bạn ạ.

Tìm cửa hàng gần bạn nhất