Giỏ hàng

Danh mục tin tức

Người phụ nữ tài năng của thương hiệu thời trang SOHEE

-      Được biết ở tuổi 30 chị bắt đầu kinh doanh lĩnh vực thời trang riêng và định hướng phong cách SOHEE theo thời trang công sở Hàn Quốc mà không phải một quốc gia khác?

Tôi đã có những chuyến đi dài ngày khám phá về văn hóa và thời trang xứ Hàn, tôi đã tìm thấy sự gần gũi trong phong tục tập quán cũng như văn hóa Việt – Hàn. Cũng bắt nguồn từ đó, tôi nảy sinh ý tưởng mang phong cách thời trang nơi đây về Việt Nam.

Sau nhiều năm nghiên cứu, tìm hiểu về thị trường thời trang Việt Nam, về phong cách và gu ăn mặc của người Việt, đặc biệt là đối tượng nữ tri thức, làm việc tại các công sở càng thôi thúc tôi cho ra đời thương hiệu thời trang cho người Việt - hòa trộn cùng phong cách thời trang Hàn Quốc.

-       Năm 2013 là thời điểm ngành thời trang trong nước đang bão hòa với quá nhiều thương hiệu, ra mắt một thương hiệu thời trang riêng, chị có nghĩ quá mạo hiểm? Và làm thế nào để thời trang SOHEE cạnh tranh được với các thương hiệu khác?

Như bạn nói, thời điểm SOHEE ra đời là khi thị trường thời trang Việt có quá nhiều thương hiệu lớn nên tôi cũng gặp nhiều khó khăn trong việc định hướng phong cách, khẳng định thương hiệu. Nhưng với những kinh nghiệm tôi đúc kết từ năm tháng thử thách trong ngành thời trang, tôi tự tin với quyết định của mình.

Nắm bắt đặc tính của phái đẹp trong nước vốn chỉ thích mua sắm với những thương hiệu quen thuộc, để thay đổi suy nghĩ và thói quen của bộ phận nữ công sở tôi tập trung tìm hiểu thị hiếu của các chị em, từ đấy kết hợp và sáng tạo nên phong cách riêng của SOHEE. Năm 2013, SOHEE chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam nhằm truyền tải những đam mê mà tôi dành cho thời trang Hàn Quốc và tâm huyết muốn thổi bùng một làn gió mới vào thị trường thời trang công sở Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của SOHEE đều được sản xuất theo quy trình và công nghệ của Hàn Quốc, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang. Sự pha trộn hài hòa giữa phong cách 2 sứ xở chính là điều tạo nên phong cách riêng của thời trang công sở SOHEE – không thể lẫn với bất cứ thương hiệu nào.

Sau rất nhiều nỗ lực của cá nhân tôi và bộ phận thiết kế thì kết quả đã được ghi nhận. Tôi cảm thấy khá hài lòng về những gì mình đã trải qua và đạt được. Đối với một số người có thể nó chưa thực sự là lớn lao nhưng đó là những thành quả mà tôi có được nhờ sự nỗ lực hết mình trên con đường khẳng định thương hiệu.

-      Chị có “tham vọng” đem thương hiệu SOHEE ra mắt thị trường quốc tế không?

Khi bạn có 1 thương hiệu của riêng mình bạn sẽ nhận ra “tham vọng” của bạn lớn như thế nào. (cười) Trong tương lai, tôi cũng muốn đem SOHEE đến với thị trường quốc tế nhưng trước mắt tôi sẽ mở rộng hơn nữa thị trường trong nước.

Một tiết lộ nhỏ, trong dịp Tết Nguyên Đán này tôi có dịp quay lại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp trong chuyến đi từ thiện cùng hoa hậu Ngọc Hân. Lần quay trở lại này, bên cạnh chương trình thiện nguyện, tôi cũng muốn khảo sát thị trường – nơi khởi nguồn của SOHEE để nắm bắt sự thay đổi thị hiếu thời trang của phái đẹp nơi đây và không ngừng làm mới những sáng tạo của hãng trong thời gian tới.

-      Một phụ nữ trẻ đẹp mới 30 tuổi, đã làm chủ một thương hiệu thời trang lớn, chị có nghĩ mình là một người phụ nữ thành đạt?

Cảm ơn bạn đã khen. (cười) Trước tiên sẽ tùy thuộc vào việc bạn quan niệm thế nào về hai từ "thành đạt". Tôi quan niệm thành đạt khi bạn có một công việc mà bạn mơ ước với thu nhập ổn định, một công việc thỏa mãn với đam mê của bạn và một công việc mà bạn có thể đóng góp cho cộng đồng. Để có một công việc 3 trong 1 như thế cũng không dễ dàng gì phải không? Là một phụ nữ Á Đông tôi hạnh phúc bên cạnh các con, đó cũng là thành đạt. Với quan niệm này, tôi nghĩ tôi là một người phụ nữ thành đạt.

-      Mục tiêu phát triển SOHEE trong năm 2015 là gì?

Một thương hiệu Hàn Quốc xuất hiện ở Việt Nam dù mới hơn 1 năm những tôi đã góp phần nhỏ làm đẹp cho phái đẹp trong nước, tạo công ăn việc làm cho hàng trăm nhân viên. Trong thời gian tới, nền kinh tế có thể khó khăn hơn, mức độ cạnh tranh trong ngành thời trang chắc chắn khốc liệt hơn, tôi nghĩ mình càng cần phải có sự chuẩn bị tốt hơn, học hỏi nhiều hơn để đưa SOHEE tiếp tục phát triển bền vững, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và ổn định cho nhân viên và đưa SOHEE trở thành một trong những thương hiệu thời trang công sở được phái đẹp yêu thích.

Cảm ơn chị. Chúc chị  xinh đẹp và thành công hơn nữa!

 

 

Nguồn: http://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-cuoc/thuong-truong/nguoi-phu-nu-tai-nang-cua-thuong-hieu-thoi-trang-sohee-3155059.html

Tìm cửa hàng gần bạn nhất