Giỏ hàng

Danh mục tin tức

Những xu hướng thời trang Thu Đông 2016

1. “Monochrome”- Phong cách thời trang đơn sắc

Phong cách thời trang đơn sắc từ đã không còn xa lạ vời giới mộ điệu qua nhưng trào lưu “cây” trắng hay mới nhất – trong tuần lễ thời trang New York Thu Đông 2016 là sự bùng nổ của 2 tông màu đen và trắng. Các mẫu thiết kế đơn sắc nhưng không hề đơn điệu khi các nhà thiết kế sử dụng những điểm nhấn bắt mắt trên trang phục, phụ kiện hay bằng chính cách phối hợp các tông màu từ đậm đến nhạt trên mẫu thiết kế. 

 

 

2. Chất liệu nhung

Dư âm của các mẫu thiết kế chất liệu nhung trong mùa thu đông 2015 vẫn còn nguyên sức hút và độ nóng cho đến tận năm 2016 này. Đây là chất liệu được các nhà thiết kế ưu tiên lựa chọn cho những sản phẩm hướng tới sự sang trọng, quy phái. Nhung vừa có thể là chất liệu chính nhưng cũng có thể được sử dụng như một điểm nhấn cho bộ trang phục thêm bắt mắt.

3. 50 sắc xám:

Dường như sức hút của những tông màu xám vẫn chưa giảm nhiệt. Đặc biệt trong Tuần lễ thời trang New York vừa qua, tông màu xám xanh vẫn cực kỳ được ưa chuộng. SOHEE đã đưa xu hướng này vào các bộ trang phục mang tính ứng dụng cao. 

 

 

4/ Họa tiết kẻ

Đang có sự quay trở lại ngoạn mục, họa tiết kẻ luôn xứng đáng là xu hướng không phái đẹp nào có thể bỏ qua. Thời trang kẻ đơn giản, nhẹ nhàng mà ấn tượng, trẻ trung và phong cách.

Không chỉ có vậy, kiểu họa tiết tưởng chừng như đơn giản và có chút mạnh mẽ này lại có thể giữ nguyên được nét duyên dáng, quyến rũ cho phái đẹp nhờ vào những thiết kế váy, áo tôn 3 vòng hoàn hảo.

 

Tìm cửa hàng gần bạn nhất