Giỏ hàng

Danh mục tin tức

Bí kíp chọn váy áo hợp dáng người

Dáng đồng hồ cát

Kiểu thân hình nóng bỏng này được thể hiện qua vòng 1 và vòng 3 lớn tương đương, còn vòng 2 nhỏ hơn hẳn. Điều các nàng nên làm là phô diễn đường cong đáng ghen tỵ của mình. Lựa chọn đầm ôm sát sẽ biến bạn thành trung tâm của những ánh mắt ngưỡng mộ. Thắt lưng ở eo sẽ càng nhấn mạnh vóc dáng đồng hồ cát. 

Dáng người chữ nhật

Dáng chữ nhật là thân hình ít đường cong, ba vòng gần như tương đương nhau. Những bạn gái thuộc nhóm này thường sở hữu phom chân và tay nhỏ nhắn. Khi chọn trang phục, bạn nên cố gắng tạo đường cong "giả" cho cơ thể và khoe khéo đôi tay, cặp chân xinh xắn. Ưu tiên áo khoét cổ, hình tim; áo có bèo nhún hay chi tiết trang trí ở phần ngực; ; áo hoặc váy dáng xòe, thắt eo cao.

Dáng trái lê

Dáng người trái lê được xác định bởi vòng 3 tròn trịa, to hơn vòng 1. Bạn nên thu hút sự chú ý vào phần thân trên, phô diễn vòng eo gọn gàng và khiến nửa dưới thanh thoát hơn. Chú ý, không mặc quần hay váy bó sát với chất liệu mỏng manh. Kết hợp khéo léo với áo cổ thuyền, cổ đổ hay cúp ngực khiến bạn thêm thu hút. Áo khoác dáng dài thắt eo cao giúp tôn dáng hiệu quả.

Người hình trái táo

Trọng lượng cơ thể của những nàng dáng người trái táo tập trung ở trên hông với phần lưng, vai và sườn rộng, trong khi hông lại nhỏ. Nên chọn trang phục mang một gam màu, kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng: Cổ áo chữ V giúp phần thân trên trông thanh thoát hơn. Ngoài ra, sử dụng thắt lưng tại nơi nhỏ nhất của vòng 2. Nếu bạn có đôi chân nhỏ, hãy ngại phô diễn chúng qua những mẫu váy ngắn để thu hút sự chú ý khỏi phần thân trên mũm mĩm.

Dáng hình thang ngược

Nhược điểm của dáng người hình thang là vai và ngực rộng, còn hông lại nhỏ. Để khắc phục, bạn cần nhấn vào nửa dưới của cơ thể và khiến phần thân trên thêm mềm mại. Áp dụng màu sáng hơn cho trang phục phần dưới. Quần ống rộng hay váy maxi là gợi ý hiệu quả. Ưu tiên áo thắt eo hay váy xòe nhẹ. Hạn chế mặc áo hai dây, sát nách hay cổ thuyền, chúng sẽ càng kéo ngang phần vai của bạn. Thay vào đó, áo cổ chữ V hay xẻ ngực sẽ là lựa chọn đúng đắn.

Tìm cửa hàng gần bạn nhất